Cứ copy style diện đồ ngày hè của Selena Gomez bạn sẽ có phong cách đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - 10 set đồ street style hè đẹp nhất của Selena Gomez cực dễ copy, chị em shopping theo là chuẩn.

Empty

Mùa hè đến, hãy học Selena mix đồ phong cách matchy-matchy độc đáo và lạ mặt này. Có thể thấy thiết kế thoải mái hệt như một bộ pyjama thế nhưng không hề kém duyên hay nhàm chán mà ngược lại còn hoàn toàn đủ lịch sự, tinh tế. Đây là một cách để diện ra phố và là gợi ý tuyệt vời cho những tín đồ của phong cách phóng khoáng. Bạn chỉ cần thêm một đôi sneaker trắng là đảm bảo bạn sẽ sành điệu và trẻ trung dù là các quý coo U30 đi chăng nữa.

Empty

Ngày nắng nóng, chiếc váy hai dây chính là gợi ý hoàn hảo để giải nhiệt. Hãy tưởng tượng, còn gì sung sướng hơn khi được "chui" vào chiếc váy 2 dây dáng suông. Những chiếc váy này vừa mát mẻ lại vừa thoải mái mà vẫn nữ tính. Một đôi dép lê mang phong cách sporty sẽ là điểm nhấn phá cách hay ho.

Empty

Chẳng khó để có thể mix đồ theo phong cách khỏe khoắn. Selena đã khéo léo chọn áo phông oversize mà vẫn tôn dáng sơ vin chút đỉnh với quần skinny jeans. Một đôi boot cao gót sẽ làm tổng thể cao ráo hơn, lại vừa tạo vẻ kiểu cách trendy cho set đồ đơn giản. Dù là set đồ quen thuộc nhưng các nàng thường hay lãng quên lắm đấy nhé!

Empty

Trước đây, cặp đôi Selena Gomez từng khiến con dân điển đảo với công thức váy 2 dây kết hợp giày sneaker. Nữ ca sỹ từng diện trong một buổi hẹn hò của 2 người vẫn xứng đáng để các nàng "ghim" lại học theo. 

Empty

Tạm gác những chiếc áo phông quá đơn giản mà thay vào đó là á phông graphic diện cùng legging. Bạn chỉ cần diện thêm chiếc denim jacket bên ngoài là combo quen thuộc nhưng lúc nào cũng sành điệu.

Empty

Mùa hè mà không diện váy hoạ tiết thì quả là thiếu sót. Lời khuyên là nên ưu tiên váy xẻ cao một chút như Selena để khoe chân dài và gợi cảm hơn.

Empty

Đối với Selena thì quần yếm ống loe "hack" chân dài đỉnh thôi. Chỉ cần mix cùng tank top trắng thì vô cúng sexy và khỏe khoắn. Những cô nàng chân ngắn đừng bỏ qua cách mix thần thánh này nha!

Empty

Một trong những công thức thần thánh nữa đó là  crop top - quần tây đơn giản mà tôn dáng. Với những cô nàng thích  phong cách lady hãy học Selena diện cùng giày cao gót, thích style năng động thì chuyển sang giày sneaker.

Empty

Dù chỉ diện áo phông đơn giản nhưng Selena trông vẫn rất nổi bật nhờ vào chiêu buộc khăn hoạ tiết ở cổ, sao các nàng không thử áp dụng thử xem.

Empty

Áo phông graphic chất lừ diện cùng chân váy kiểu cách tưởng không liên quan nhưng tổng thể lại ưng mắt ngoài sức tưởng tượng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn