Huyền Lizzie tung ảnh bikini khoe body "nóng" hơn thời tiết nhưng netizen lại chú ý viên gạch bị méo

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh body nóng bỏng trong bức hình, Huyền Lizzie còn khiến netizen chú ý vào viền gạch ngoằn ngoèo trên mặt đất.

Là một trong những cô nàng hot girl thế hệ đầu của đất Hà Thành, ở tuổi 30 Huyền Lizzie vẫn giữ được phong độ trên đường đua nhan sắc, vẫn rất nổi bật giữa dàn mỹ nhân thế hệ sau này. Sau cuộc hôn nhân với chồng cũ, hiện tại hot girl một thời đang tập trung cho sự nghiệp và dành nhiều thời gian chăm sóc con trai nhỏ. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh check-in ở những nơi hết sức sang chảnh bên hội bạn thân showbiz có diễn viên Phanh Lee và MC Thu Hoài. Netizen hết lần này đến lần khác không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ với cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên.

Mới đây, Huyền Lizzie khiến netizen rần rần khi tung loạt ảnh diện bikini khoe body gợi cảm hết nấc lên trang cá nhân. Những hình ảnh "nóng" hơn cả thời tiết mùa hè của bà mẹ một con thu hút được rất nhiều lượt thả tim của người hâm mộ. Thế nhưng khi ngắm kỹ bức ảnh, có một chi tiết sai sai ở đây không thể lọt qua được con mắt tinh tường của các thánh soi. Cụ thể, bên cạnh chiều cao ấn tượng, 3 vòng chuẩn chỉnh đâu ra đấy của Huyền Lizzie, lại có 1 bức ảnh nền gạch hoa phía sau lưng cựu hot girl có phần bị cong vênh đến lạ thường.

huyen-lizzie-dang-anh-bikini-khoe-tron-than-hinh-goi-cam-netizen-chi-chu-y-den-chi-tiet-gach-bi-meo-217-5774018
huyen-lizzie-dang-anh-bikini-khoe-tron-than-hinh-goi-cam-netizen-chi-chu-y-den-chi-tiet-gach-bi-meo-50f-5774018

Điều này khiến cư dân mạng thắc mắc và nghi ngờ đây là lỗi photoshop. Lật lại những bức ảnh nóng bỏng trước đây của Huyền Lizzie, dễ thấy body cô nàng đã chuẩn lắm rồi nhưng vẫn mê bóp méo vạn vật khiến netizen vô cùng khó hiểu. Nhan sắc thì khỏi phải bàn, vóc dáng cũng khiến vạn người ao ước nhưng xem ra Huyền Lizzie cũng giống rất nhiều các mỹ nhân của Vbiz khác bị photoshop "thao túng".

Thân hình nuột nà của Huyền Lizzie ở độ tuổi đầu ba.

Thân hình nuột nà của Huyền Lizzie ở độ tuổi đầu ba.

Ở độ tuổi đầu ba và đã làm mẹ, phải nói Huyền Lizzie vẫn nhận được vô số những lời khen cho vẻ ngoài ngày càng rạng rỡ của mình. Gương mặt của Huyền vẫn đẹp sắc sảo, nét nào ra nét đó, thân hình vẫn bốc lửa với ngực đầy, eo con kiến và đôi chân dài tít tắp. Trong bất kỳ tấm ảnh nào được cựu hot girl chia sẻ, nhan sắc “gái một con trông mòn con mắt” của cô đều nổi bần bật./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link