Huyền My xứng danh "chị gái nhà người ta": Tặng quà tốt nghiệp em trai hàng chục triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi nhận ví xịn xò từ chị gái, Việt Anh vô cùng phấn khích, cậu còn khoái chí hít hà mùi đồ mới cực đáng yêu.

Tối 4/8, Huyền My đã đăng tải clip em trai hào hứng "đập hộp" quà tốt nghiệp là một chiếc ví tiền. Trước đó, Huyền My cũng nhiều lần úp mở sẽ tặng ví để Việt Anh có thói quen cất giữ tiền kỹ lưỡng. Điều gây chú ý là món quà Huyền My tặng cho em trai đến từ 1 thương hiệu được giới thượng lưu hay dùng, có giá từ 800 - 1.000 USD (khoảng 18 - 23 triệu đồng). Việt Anh vô cùng phấn khích, cậu còn khoái chí hít hà mùi đồ mới cực đáng yêu.

huyenmy1

Em trai Á hậu Hoa hậu Việt Nam từng theo học cấp 3 tại 1 ngôi trường quốc tế tại Hà Nội, từng đạt học sinh giỏi của trường. Trước đó, Việt Anh từng tiết lộ có đam mê trở thành kiến trúc sư, tuy nhiên đến hiện tại em không hé lộ các nguyện vọng đăng kí xét tuyển vào Đại học.

Huyền My sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu cách đây 8 năm. Với gương mặt khả ái cùng nét đẹp dịu dàng, sau đó cô đã gây chú ý khi tham gia cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014″ và đạt ngôi vị Á hậu. Năm 2017, Huyền My đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand và có mặt trong Top 10. Cũng trong năm đó, Huyền My vào Top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất của Miss Grand Slam 2017 (Hoa hậu đẹp nhất 2017) do chuyên trang Global Beauties bình chọn. Từ đó đến nay, Huyền My luôn là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài thời trang như MC, diễn xuất…

huyenmy2

Cách đây không lâu, tờ báo điện tử Thái Lan Siamsport bất ngờ đăng tải bài viết về Á hậu Huyền My. Tờ bào này đã đăng kèm theo những hình ảnh của cô khi có mặt trên khán đài xem trận Siêu Cup Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và Viettel trên sân Hàng Đẫy. Được biết cô đến cổ vũ cho Trọng Đại và Đức Huy. 

Tờ Siamsport đã đăng tải khá nhiều hình ảnh của Huyền My. Cô nàng mặc trang phục màu xanh kín đáo nhưng vẫn nổi bật. Đặc biệt, thần thái của cô vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ mặc dù khi đó thời tiết thủ đô khá lạnh. Tờ báo này còn giới thiệu về tiểu sử của Huyền My: "Nguyễn Trần Huyền My đăng quang Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sau đó đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand 2017 và lọt vào Top 10” .

Đặc biệt Huyền My rất nổi tiếng vì tình yêu đặc biệt dành cho môn thể thao vua. Cô cũng từng nhiều lần được nhắc đến trên báo quốc tế nhờ sự nồng nhiệt với bóng đá. Đây cũng không phải là lần đầu Huyền My xuất hiện trên báo quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link