3 con giáp tuyệt đối "cấm" đầu tư tiền làm ăn trong tháng cô hồn, cẩn thận lộc lá cứ "đội nón ra đi"

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7 cô hồn được dự báo là thời kì khó khăn và đầy trở ngại của 3 con giáp này:

Tuổi Dậu

n giap den dui nhat thang 7 co hon-phunutoday

Tuổi Dậu có thể kinh doanh nhưng phải hết sức đề phòng tiểu nhân hãm hại. Khi chọn người làm ăn cùng mình, Dậu phải nghiên cứu thật kĩ thì mới tính chuyện kết hợp nhé. Vấn đề tiền bạc tế nhị nên nếu không chọn kĩ người thì người khổ chỉ là bạn thôi. Tháng cô hồn này dù có thế nào cũng nên gác lại chuyện kinh doanh, đầu tư nhé. Cứ nghỉ ngơi tháng đi, lộc cũng không rơi đâu mất mà sợ.

Tuổi Mùi

con giap den dui thang 7-phunutoday2

Tâm trạng không tốt, không ổn định ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của sự nghiệp trong tháng 8 (tháng 7 âm lịch) của người tuổi Mùi. Con giáp này nên cẩn trọng trong việc kết giao với bạn bè, đối tác mới để tránh gặp phải họa “tiểu nhân”.

Tuổi Hợi

con giap den dui thang 7-phunutoday1

Tháng này do bước vào cục diện “Thân Hợi tương hại” nên người tuổi Hợi sẽ bị tiểu nhân phá rối, đặt điều thị phi do đó gặp không ít áp lực trong cuộc sống. Trong tháng 8, người tuổi Hợi làm việc gì cũng nên khiêm tốn, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh tiểu nhân “thừa cơ ám hại”, đồng thời cũng nên lắng nghe lời khuyên từ cấp trên và người lớn tuổi trong gia đình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mâng tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn