Vbiz 27/12: Cường Đô La phản ứng bất ngờ giữa tin đồn Hồ Ngọc Hà sắp kết hôn, Phạm Hương có động thái mới

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Cường Đô La có phản ứng bất ngờ trước tin đồn vợ cũ Hồ Ngọc Hà sắp kết hôn với Kim Lý, Hoa hậu Phạm Hương có động thái mới sau ồn ào sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp cưới, nhiều người sẽ tò mò lúc này chồng cũ của nữ ca sĩ

Trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp cưới, nhiều người sẽ tò mò lúc này chồng cũ của nữ ca sĩ "Em muốn anh đưa em về" đang làm gì. Và dường như, cường Đô La không quan tâm quá đến đời tư của vợ cũ nữa mà anh cũng đang tận hưởng 1 lễ giáng sinh hạnh phúc và ấm áp bên bạn gái Đàm Thu Trang. Cả hai đã đi du lịch riêng với nhau bởi bé Subeo đã cùng mẹ sang trời Âu đi thăm thú khắp nơi. Tuy đi chơi với bạn gái, nhưng Cường Đô La vẫn không quên dành lời chúc giáng sinh kèm theo video hình ảnh con trai mình đang háo hức đón tuyết rơi ở trời Âu. Có thể thấy, Cường Đô La là 1 người bố vô cùng tuyệt vời bởi anh vẫn luôn nhớ đến con trai mình trong những dịp đặc biệt dù đi chơi với bạn gái.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Phạm Hương dường như đang im hơi lặng tiếng tại Mỹ. Do đó, những động thái, hành động của cô vẫn luôn được fan mong ngóng từng ngày. Cách đây ít giờ, Phạm Hương đã chia sẻ tin video mới nhất nhưng không hề có thêm bất cứ giải thích gì khiến dân tình khá bất ngờ.    Theo đó, cô quay video 1 căn phòng ngập tràn không khí Giáng sinh với hình ảnh người tuyết được trang trí bằng đèn led, khung cửa xinh xắn treo vòng tuyệt đẹp. Tấm thảm bên dưới chân cũng rất đẹp được ghi chữ

Thời gian gần đây, Hoa hậu Phạm Hương dường như đang im hơi lặng tiếng tại Mỹ. Do đó, những động thái, hành động của cô vẫn luôn được fan mong ngóng từng ngày. Cách đây ít giờ, Phạm Hương đã chia sẻ tin video mới nhất nhưng không hề có thêm bất cứ giải thích gì khiến dân tình khá bất ngờ. Theo đó, cô quay video 1 căn phòng ngập tràn không khí Giáng sinh với hình ảnh người tuyết được trang trí bằng đèn led, khung cửa xinh xắn treo vòng tuyệt đẹp. Tấm thảm bên dưới chân cũng rất đẹp được ghi chữ "welcome". Nhiều người tò mò đoán rằng liệu đây có phải là món quà bất ngờ từ 1 người nào đó dành cho Phạm Hương hay đây chính là thành quả của việc cô tự trang trí. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì người hâm mộ cũng được an tâm phần nào bởi nàng Hoa hậu Phạm Hương vẫn đang sống rất hạnh phúc trên đất Mỹ.

Phương Nga và bạn thân Thùy Dung vừa có chuyến du lịch ở Đà Lạt, sau hơn một năm được tại ngoại. Hoa hậu chia sẻ, ngày 15/12 là sinh nhật cô nên cả hai quyết định đi chơi xa, mừng cô thêm tuổi mới. Phương Nga và Thùy Dung hào hứng đi chợ đêm Đà Lạt, thưởng thức đặc sản bánh tráng nướng, khoai lang và tranh thủ mua “đồ sida”. “Chúng tôi lang thang trong chợ đồ cũ cả ngày, mua rất nhiều đồ. Gọi là đồ sida nhưng họ bán nhiều quần áo còn rất mới, đẹp và giá rẻ. Khi gặp chúng tôi nhiều người cũng nhận ra và hỏi han, động viên tinh thần”, Phương Nga kể.    Nhớ lại lần đón tuổi mới trong trại giam hơn 2 năm trước, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 vẫn cảm thấy buồn. “Ngày đó còn trong trại, đến sinh nhật, tôi và Dung muốn gửi lời chúc cho nhau cũng rất khó khăn. Chúng tôi bị giam cùng một dãy. Quản giáo rất nghiêm, không cho phép phạm nhân được nói chuyện từ buồng này sang buồng kia.    Ngày sinh nhật Dung, tôi phải canh lúc quản giáo đi ăn cơm để tranh thủ hét to: ‘Chúc mừng sinh nhật!’. Dung nghe thấy nhưng không dám trả lời. Tôi tưởng Dung không nghe liền hét thêm lần nữa. Lần này tôi bị quản giáo bắt được. Tôi chắc mẩm mình sẽ bị phạt nhưng may mắn là ông ấy thấy tôi không quậy phá gì nên cũng thông cảm, chỉ nhắc nhở phải giữ trật tự”, Phương Nga nhớ lại.

Phương Nga và bạn thân Thùy Dung vừa có chuyến du lịch ở Đà Lạt, sau hơn một năm được tại ngoại. Hoa hậu chia sẻ, ngày 15/12 là sinh nhật cô nên cả hai quyết định đi chơi xa, mừng cô thêm tuổi mới. Phương Nga và Thùy Dung hào hứng đi chợ đêm Đà Lạt, thưởng thức đặc sản bánh tráng nướng, khoai lang và tranh thủ mua “đồ sida”. “Chúng tôi lang thang trong chợ đồ cũ cả ngày, mua rất nhiều đồ. Gọi là đồ sida nhưng họ bán nhiều quần áo còn rất mới, đẹp và giá rẻ. Khi gặp chúng tôi nhiều người cũng nhận ra và hỏi han, động viên tinh thần”, Phương Nga kể. Nhớ lại lần đón tuổi mới trong trại giam hơn 2 năm trước, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 vẫn cảm thấy buồn. “Ngày đó còn trong trại, đến sinh nhật, tôi và Dung muốn gửi lời chúc cho nhau cũng rất khó khăn. Chúng tôi bị giam cùng một dãy. Quản giáo rất nghiêm, không cho phép phạm nhân được nói chuyện từ buồng này sang buồng kia. Ngày sinh nhật Dung, tôi phải canh lúc quản giáo đi ăn cơm để tranh thủ hét to: ‘Chúc mừng sinh nhật!’. Dung nghe thấy nhưng không dám trả lời. Tôi tưởng Dung không nghe liền hét thêm lần nữa. Lần này tôi bị quản giáo bắt được. Tôi chắc mẩm mình sẽ bị phạt nhưng may mắn là ông ấy thấy tôi không quậy phá gì nên cũng thông cảm, chỉ nhắc nhở phải giữ trật tự”, Phương Nga nhớ lại.

Trong thời gian mang bầu, Phan Như Thảo tăng hơn 20 kg, lúc lên bàn đẻ, cân nặng của cô là hơn 80 kg. Chính vì vậy, sau khi sinh con, Phan Như Thảo gặp nhiều khó khăn với việc giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn. Người đẹp từng cảm thấy bị tủi thân khi bị chê mập. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đăng ảnh hạnh phúc bên chồng con. Qua hình ảnh của gia đình đại gia Đức An nhiều người nghĩ rằng Phan Như Thảo đã lấy lại được vóc dáng thon gọn.Tuy nhiên, nữ diễn viên này cho biết, cô vẫn còn mập, mong muốn sở hữu cân nặng 60 kg vẫn chưa thành công. Cách đây ít tuần Phan Như Thảo cho biết cô quyết định đi tập thể dục sau ba năm sinh con.

Trong thời gian mang bầu, Phan Như Thảo tăng hơn 20 kg, lúc lên bàn đẻ, cân nặng của cô là hơn 80 kg. Chính vì vậy, sau khi sinh con, Phan Như Thảo gặp nhiều khó khăn với việc giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn. Người đẹp từng cảm thấy bị tủi thân khi bị chê mập. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đăng ảnh hạnh phúc bên chồng con. Qua hình ảnh của gia đình đại gia Đức An nhiều người nghĩ rằng Phan Như Thảo đã lấy lại được vóc dáng thon gọn.Tuy nhiên, nữ diễn viên này cho biết, cô vẫn còn mập, mong muốn sở hữu cân nặng 60 kg vẫn chưa thành công. Cách đây ít tuần Phan Như Thảo cho biết cô quyết định đi tập thể dục sau ba năm sinh con. "Chụp cái ảnh đánh dấu ngày đầu mình quay lại phòng tập sau 3 năm bầu bí sinh đẻ. Hy vọng sẽ có ngày thứ 2, thứ 3... thứ n... Đừng lười nghen. Tăng nhẹ nhàng có hơn 30 kg thôi", vợ đại gia Đức An động viên bản thân.

Sau một thời gian được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, nghệ sĩ Lê Bình lại tiếp tục vào viện điều trị bệnh ung thư phổi. Chiều qua (26/12), Đức Hải đã vào thăm người anh. Nghệ sĩ Đức Hải chia sẻ:

Sau một thời gian được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, nghệ sĩ Lê Bình lại tiếp tục vào viện điều trị bệnh ung thư phổi. Chiều qua (26/12), Đức Hải đã vào thăm người anh. Nghệ sĩ Đức Hải chia sẻ: "Mỗi ngày em chọn một niềm vui. Thế là thuốc Nhật lại về với anh Lê Bình. Hy vọng sẽ có nhiều tín hiệu tốt đẹp như bé Mai Phương anh nhé". Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Lê Bình cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã tặng quà cho ông: "Đức Hải vào thăm, hai thằng tíu tít quên cả đứa nào bệnh...hà hà... Vui lắm... Lại được cô Hồng Vân bệnh viện 175 và Sơn, bạn Hải tặng thuốc uống... Chân thành cảm ơn các bạn".

Mới đây, trên trang Instagram, giọng ca Viên đá nhỏ vừa đăng tải những khoảnh khắc bình dị trong chuyến du lịch ngắn ngày tại Đà Lạt. Theo đó, Hải Băng và nam diễn viên Thành Đạt đã đưa con gái nhỏ cùng cậu quý tử vài tháng tuổi cùng đi hưởng không khí lạnh. Dù đang mang thai em bé thứ 3 nhưng nữ ca sĩ vẫn thu xếp thời gian để di chuyển cho những chuyến đổi gió cùng tổ ấm nhỏ. Cách đây không lâu , Hải Băng cho biết cô đang mang bầu lần thứ ba. Việc có thai lần này là ngoài kế hoạch của hai vợ chồng. Do lần sinh trước là đẻ mổ nên các bác sĩ đều lo lắng cho sức khỏe của Hải Băng và em bé trong bụng.

Mới đây, trên trang Instagram, giọng ca Viên đá nhỏ vừa đăng tải những khoảnh khắc bình dị trong chuyến du lịch ngắn ngày tại Đà Lạt. Theo đó, Hải Băng và nam diễn viên Thành Đạt đã đưa con gái nhỏ cùng cậu quý tử vài tháng tuổi cùng đi hưởng không khí lạnh. Dù đang mang thai em bé thứ 3 nhưng nữ ca sĩ vẫn thu xếp thời gian để di chuyển cho những chuyến đổi gió cùng tổ ấm nhỏ. Cách đây không lâu , Hải Băng cho biết cô đang mang bầu lần thứ ba. Việc có thai lần này là ngoài kế hoạch của hai vợ chồng. Do lần sinh trước là đẻ mổ nên các bác sĩ đều lo lắng cho sức khỏe của Hải Băng và em bé trong bụng.

Mới đây, Hương Tràm đã khiến các fan bất ngờ khi tung ra bộ ảnh vô cùng gợi cảm, nóng bỏng. Trong bộ ảnh với tone đen - trắng, nữ ca sĩ mặc bộ jumpsuit bó sát khoe vóc dáng quyến rũ, tạo dáng mềm mại theo hình chú chim bồ câu trắng cực ấn tượng.     Trên trang cá nhân, Hương Tràm khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải một số bức ảnh đen trắng, trong đó có tấm hình cô bán nude, để lộ toàn bộ tấm lưng trần và đường cong cơ thể gợi cảm. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chịu cởi đồ để khoe body 'trần trụi' trước ống kính.

Mới đây, Hương Tràm đã khiến các fan bất ngờ khi tung ra bộ ảnh vô cùng gợi cảm, nóng bỏng. Trong bộ ảnh với tone đen - trắng, nữ ca sĩ mặc bộ jumpsuit bó sát khoe vóc dáng quyến rũ, tạo dáng mềm mại theo hình chú chim bồ câu trắng cực ấn tượng. Trên trang cá nhân, Hương Tràm khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải một số bức ảnh đen trắng, trong đó có tấm hình cô bán nude, để lộ toàn bộ tấm lưng trần và đường cong cơ thể gợi cảm. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chịu cởi đồ để khoe body 'trần trụi' trước ống kính.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn