Biết cách hư quyến rũ, đàn bà sẽ khiến đàn ông cả đời say đắm

( PHUNUTODAY ) - Quyến rũ chồng chính là cả một nghệ thuật mà bạn không tinh tế sẽ trở nên thô và mất giá. Thi thoảng hãy cứ dành cho chồng mình những lời có cánh, những nụ hôn say đắm. Những việc này tuy không mới mẻ nhưng hành động bất ngờ của bạn sẽ khiến đàn ông sung sướng vô cùng.

Đàn bà đã từng nghe qua câu: "Đàn ông hư thì không tốt, đàn ông tốt thì chẳng vui'' thế nên chị em cũng phải biết cách ''hư'' một chút mới khiến đàn ông sau mê được.

Thẳng thắn đưa ra các yêu cầu khi ''yêu''

Nhiều người phụ nữ khá thụ động, thậm chí không biết làm mới chuyện chăn gối của mình, lúc nào họ để mặc chồng muốn làm gì thì làm. Hãy nhớ nếu bạn lúc nào để tình trạng như vậy thì đừng trách chồng chán ngán. Hãy cứ thẳng thắn đưa ra những yêu cầu để chồng và vợ cùng có những giây phút hạnh phúc, lãng mạn nhất.

Biết quyến rũ chồng một cách khéo léo nhất

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quyến rũ chồng chính là cả một nghệ thuật mà bạn không tinh tế sẽ trở nên thô và mất giá. Thi thoảng hãy cứ dành cho chồng mình những lời có cánh, những nụ hôn say đắm. Những việc này tuy không mới mẻ nhưng hành động bất ngờ của bạn sẽ khiến đàn ông sung sướng vô cùng.

Thử diện những trang phục sexy

Sau hôn nhân, phụ nữ có phẩn lơ là đi việc chăm sóc nhan sắc cũng như hình tượng trong mắt chồng. Thế nên mới có cái việc đàn ông chán cơm thèm phở. Dù bận rộn thế nào hãy dành thời gian chăm sóc cho mình. Hãy thử diện những bộ quần áo quyến rũ, nóng bỏng để khiêu khích chồng mình. Đảm bảo anh ấy sẽ mê vợ như điếu đổ đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tự tin ở mọi lúc mọi nơi

Bnaj hãy nhớ rằng sự tự tin chính là một nét đặc trưng của mẫu phụ nữ hiện đại và thông minh. Đàn ông luôn bị hấm dẫn bởi kiểu phụ nữ thông minh, biết rõ bản thân mình. Thế chẳng có lý do gì để bạn ngại thể hiện bản lĩnh của mình cả phụ nữ ạ.

Đôi lúc từ chối ''đáp ứng'' yêu cầu của chồng

Dù yêu thương đến thế nào thì cũng đừng chiều hư anh ấy quá. Nếu bạn đang mệt mỏi, không có hứng thú cho chuyện ấy thì cũng đừng dại mà cố sức chiều anh ấy. Đôi lúc phải biết từ chối chồng để anh ấy có thể tăng cảm giác được chinh phục bạn hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn