Nghe thấy tiếng động lớn, người phụ nữ chạy ra thì phát hiện một thi thể rơi từ máy bay xuống sân nhà mình

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã bất ngờ rơi từ máy bay xuống đất khi chiếc máy bay này chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay.

Được biết, sự việc lạ lùng này xảy ra vào khoảng 3h40' chiều Chủ nhật, ngày 30/6 tại một nhà dân ở thủ đô London, Anh. 

Được biết, đó là một thi thể nam giới nằm với tư thế úp mặt xuống sân. Trước đó, thi thể này suýt rơi trúng một người đang nằm phơi nắng ở sân.

"Thật là kinh khủng. Chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn. Tôi nghĩ nó xuất phát từ hoạt động xây dựng mà chúng tôi đang tiến hành. Chồng tôi sau đó đi tìm và phát hiện thi thể nằm giữa bãi cỏ" – người phụ nữ nói với báo Mirror.

Một người đàn ông đã rơi từ máy bay xuống đất vì trốn mua vé. Ảnh: Reuters

Một người đàn ông đã rơi từ máy bay xuống đất vì trốn mua vé. Ảnh: Reuters

Sau khi xảy ra sự việc, nhà chức trách đã tìm thấy một chiếc túi, nước và thực phẩm trong càng hạ cánh máy bay của hãng Kenya Airways. Họ cho rằng, người đàn ông này đã trốn ở trong đó và bị rơi xuống đất khi máy bay sắp hạ cánh tại sân bay Heathrow, London. Thi thể của người đàn ông rơi xuống vườn nhà dân khoảng 10 phút trước khi máy bay hạ cánh.

Được biết, chiếc máy bay này đã rời khỏi Kenya vào khoảng 7h20' sáng ngày Chủ nhật và hạ cánh tại Heathrow lúc 3h50' chiều. 

Ngay sau sự việc, hãng hàng không này cũng thông báo cảnh sát London để xác định danh tính của nam hành khách tử vong trên.

“Đây được xác định là một sự cố và đang được cảnh sát điều tra. Cơ quan an ninh cũng đã liên lạc với chính quyền Kenya để xác nhận danh tính nạn nhân”, hãng hàng không Kenya Airways nói trong một tuyên bố.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn