Để những thứ này trong phòng ngủ gia đình dễ ly tán, hao tài mất của, cần hết sức thận trọng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, giữ an yên cho cho gia đình thì đừng dại để những đồ vật này trong phòng ngủ.

Gương soi

Theo như phong thủy phòng ngủ lưu ý rằng bạn không nên để gương đầu giường hoặc đối diện giường, nhất là đối với người già, hoặc người yếu bóng vía dễ làm cho gia chủ sinh ngủ mơ mộng mị. Ngoài ra, gương còn thể hiện sự liên kết với người cõi âm sẽ sinh ra tâm trạng lo lắng, bất an. Gương còn dễ làm cho người thứ ba xen vào cuộc sống của bạn.

Dao, kiếm

Nhiều người có thói quen treo đao, kiếm trong phòng ngủ dễ gây bất an cho gia chủ. Khi bạn để thứ này trong nhà dễ gây sát thương cho bạn. Bên cạnh đó, còn dễ gây đau đầu đau ốm mệt mỏi.

Gương không treo trong phòng ngủ chiếu vào giường

Gương không treo trong phòng ngủ chiếu vào giường

Xét theo phong thủy thì việc treo đao kiếm trong phòng ngủ còn dễ gây tranh cãi cho người trong nhà. Đồng thời, nó còn khiến cho gia chủ khó lòng phát triển sự nghiệp, tiền bạc hao tán ra nhiều hơn vô.

Đồ điện, điện tử

Nhiều nhà thường đặt tivi đĩa hát trong phòng ngủ để tiện nghỉ ngơi thư giãn. Nhưng khi bạn treo nhưng thứ này trong phòng ngủ dễ khiến bạn bị đau ốm, nhức đầu mệt mỏi. Bởi đồ điện tử nảy sinh luồng khí xấu, khiến gia chủ khó ngủ dễ gây mệt mỏi.

Xét về phong thủy, khi bạn đặt đồ điện tử trong phòng ngủ còn dễ gây mâu thuẫn cho các thành viên trong gia đình bạn. Ngoài ra, khi bạn treo đồ điện tử khiến phòng ngủ nảy sinh khí xấu khiến gia chủ làm ăn khó khăn dễ lụi bại.

Không đặt tivi đồ điện tử trong phòng ngủ

Không đặt tivi đồ điện tử trong phòng ngủ

Di ảnh người đã khuất

Theo phong thủy học, trong phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn nghỉ ngơi, vì vậy bạn không để di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ dù bạn có thương tiếc người đó rất nhiều vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe của bạn. Với những bức ảnh của người đã khuất để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh giúp việc thờ cúng thuận tiện hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn