Nàng hoa hậu ngực khủng Kim Sa Rang tiết lộ bí kíp để đẹp bất chấp thời gian, 40 tuổi trẻ như gái 18

( PHUNUTODAY ) - Gần 20 năm sau ngày đăng quang nhưng Kim Sa Rang vẫn giữ được nhan sắc thần thái quyến rũ, vóc dáng thon gọn không chê vào đâu được.

 Kim Sa Rang sinh năm 1978. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Sau đó, người đẹp được cử sang Puerto Rico để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001. Cô giành giải thưởng trang phục truyền thống đẹp nhất. Năm nay đã bước sang tuổi 40 nhưng Kim Sa Rang vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ như thời đôi mươi.

kim-sa-rang-1

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng và nhan sắc trên chương trình SBS Night of TV Entertainment, Kim Sa Rang cho biết, tạng người cô khá dễ lên cân nên thường xuyên phải 'bóp mồm bóp miệng'. Mỗi khi cảm thấy mình đã tăng cân, cô không dám ăn đủ ba bữa mỗi ngày.

kim-sa-rang-2

Cô chủ yếu ăn rau xanh, hoa quả, các loại cá và thịt nạc. Các món ăn chứa đường và tinh bột hoàn toàn bị loại khỏi thực đơn.

kim-sa-rang-3

Để giữ cho cơ thể luôn trong tình trạng cân đối và khỏe mạnh, cô đã tự nghĩ ra một loại nước uống cho riêng mình: "Tôi lấy một ít bắp cải, cà rốt, bông cải xanh, cà chua và đun sôi chúng trong vòng 10 phút. Sau đó, vớt hỗn hợp rau quả ra, cho vào đó một ít táo và bắt đầu bỏ vào máy xay. Chỉ sau vài phút, tôi đã có ngay một hỗn hợp rất tốt cho sức khỏe".

kim-sa-rang-4

Theo Kim Sa Rang, loại nước uống này không chỉ giúp giảm cân mà còn loại bỏ được cảm giác đầy hơi trong cơ thể. "Thức uống này không chỉ giúp giải độc cho cơ thể mà còn giúp bạn tránh khỏi tình trạng đầy hơi. Nếu tôi uống nó sau vào mỗi buổi sáng sau khi tỉnh dậy, nó sẽ giúp tôi thoát khỏi tình trạng đầy bụng ngay lập tức đồng thời cũng cung cấp cho cơ thể rất nhiều vitamin. Ngoài ra, nó còn là một biện pháp hữu hiệu cho những người đang muốn giảm cân một cách nhanh chóng".

kim-sa-rang-5

Ngoài ra, Kim Sa Rang còn tập luyện ít nhất 3 buổi mỗi tuần. Cô cho rằng đây là yếu tố rất quan trọng giúp duy trì cân nặng lý tưởng. Không chỉ tới phòng gym, cô còn tích cực đi bộ, bơi lội và tập pilates.

kim-sa-rang-6

Mỹ nhân không tuổi còn nói thêm rằng để có làn da khỏe đẹp như hiện nay cô phải kiêng rượu bia, các loại đồ uống có cồn và chăm chỉ dùng máy phun sương để cấp ẩm cho da mặt.

kim-sa-rang-7

Mỗi tối trước khi đi ngủ, cô đun sôi một ít lá trà xanh và cho vào tủ lạnh. Sáng hôm sau, trước khi đến phim trường, Kim cho phần nước trà xanh đã được làm lạnh vào bình xịt và dùng nó cho da mặt suốt cả ngày. Người đẹp chia sẻ, đây là phương pháp cô hay dùng nhất khi phải ở trường quay suốt ngày, nó sẽ giúp làn da luôn sáng và mịn màng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn