Đỉnh như Nhã Phương, khoe nhan sắc vẫn không quên nhắc khéo tên chồng

( PHUNUTODAY ) - Tình cảm như Nhã Phương khi luôn thoải mái thể hiện tình yêu với Trường Giang khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nhã Phương tiếp tục thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ khi đăng tải đoạn clip khoe nhan sắc xinh đẹp chuẩn gái một con tại Đà Lạt. Không chỉ dừng lại ở việc khoe nhan sắc "sương sương", Nhã Phương cũng không quên nhắc khéo đến Trường Giang: "Đón chút nắng xuân sớm của Đà Lạt rồi chạy về với anh "Mười dễ" nà, có ai ở Bà Rịa hôm nay không ta".

Hành động này của nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, thậm chí khẳng định Nhã Phương xứng đáng được xếp vào danh sách mỹ nhân nịnh chồng giỏi nhất nhì showbiz Việt.

Được biết hiện tại hai vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đang cùng nhau thực hiện bộ ảnh tại Đà Lạt. Theo đó đã từ rất lâu rồi cộng đồng mạng mới thấy được những hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng.

Empty
Empty
Empty
Trường Giang và Nhã Phương nhắng nhít nhưng lại lãng mạn và đáng yêu trong hậu trường chụp ảnh tại Đà Lạt.

Trường Giang và Nhã Phương nhắng nhít nhưng lại lãng mạn và đáng yêu trong hậu trường chụp ảnh tại Đà Lạt.

Xuất hiện trong những khoảnh khắc hiếm hoi được người hâm mộ lưu lại tại Đà Lạt, cả hai diện trang phục đơn giản nhưng vẫn ghi điểm bởi loạt biểu cảm đáng yêu và tình tứ dành cho nhau. Qua những hình ảnh hậu trường này càng khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đón bộ ảnh trọn vẹn của cả hai.

Bên cạnh đó thông tin nam danh hài đã chi 500 triệu đồng để xây một rạp chiếu phim tại gia cho bà xã đã khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Trường Giang chia sẻ: "Tại vợ anh khoái xem phim. Chứ anh đi quay suốt. Là mình mai mốt khỏi đi rạp coi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn