Gợi ý mix giày dép cho các quý cô chuyên diện skinny để hack chân dài

( PHUNUTODAY ) - Quý cô chuyên diện quần skinny jeans gợi ý 3 kiểu giày dép kết hợp siêu ăn ý với mẫu quần hot hit, lại còn kéo chân dài vô địch.

Có một điều ai cũng phải thừa nhận rằng những chiếc quần jean skinny rất khó để lựa chọn. Yêu cầu cho một chiếc quần chất lượng không chỉ là độ ôm sát mà còn cả độ dài của nó cũng phải hoàn hảo với người mặc. Điểm đáng nói là những chiếc quần jean skinny có kiểu dáng tự nhiên, sẽ không dễ để phối với bất kì chiếc áo hay đôi giày nào trong tủ đồ của bạn.

Tuy nhiên trong những mùa gần đây, quần skinny lại luôn được ưu ái bởi các tín đồ thời trang yêu thích street style. Việc những chiếc quần skinny jeans đang dần đổ bộ và được ưu ái trở lại sẽ giúp bạn có thêm động lực để lôi chúng ra khỏi tủ đồ của mình để bắt kịp xu hướng.

Quần skinny jeans hiện đang là một trong những items hot hit, điều này đồng nghĩa là chị em có thể diện "bét nhè" kiểu quần này mà không sợ chệch nhịp với thời đại. Và khi mặc quần skinny jeans, nàng nào chẳng muốn tạo nên được những set đồ đẹp xinh, tôn dáng nhất. Vì thế, đừng bỏ lỡ những gợi ý của Ji Ae – quý cô chuyên mặc quần skinny jeans về những mẫu giày dép kết hợp siêu ăn ý với kiểu quần jeans hot hit, đã vậy còn kéo chân dài "vô tận".

 1. Giày sục có gót

Kiểu giày này thoáng chân giống như dép lê, nhưng có thêm phần gót cao trung bình khoảng 3 – 5 phân để vừa giúp người diện "ăn gian" chiều cao, vừa tạo vẻ chỉn chu hơn. Điều đáng nói ở đây là, với thiết kế hé lộ tối ưu diện tích đôi bàn chân, giày sục có gót sẽ tạo hiệu ứng chân dài miên man.

Empty
Empty

2. Sandals quai mảnh

Sandals quai mảnh luôn đem lại cảm giác thanh thoát cho đôi chân, lại cộng thêm với phần gót cao cỡ vài ba phân, vóc dáng sẽ được hack triệt để. Chưa hết, sandals quai mảnh đính kèm với quần skinny jeans sẽ giúp bạn có được tổng thể trang phục phóng khoáng, thời thượng, cực hợp với mùa Hè.

Empty
Empty

3. Giày mũi nhọn có gót

Phần gót cao và mũi nhọn chính là hai yếu tố "đinh" giúp mẫu giày cao gót này trở thành lựa chọn lý tưởng để hack dáng, vì nó tạo vẻ nhỏ gọn, thanh thoát cho đôi chân. Giày mũi nhọn có gót cũng rất chỉnh tề, thanh lịch, thậm chí còn tăng vẻ sang chảnh cho chủ nhân nên diện đến sở làm là "chuẩn đét".

Empty
Empty

Khi diện skinny để dễ phối giày dép bạn nên nhớ đừng mặc những chiếc quần có quá rộng hay quá chật so với cơ thể bạn. Một chiếc quần quá rộng sẽ không có độ ôm sát cần thiết, trong khi một chiếc quần quá chật lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động của bạn. Nên: kết hợp với những chiếc thắt lưng độc đáo vừa làm điểm nhấn cho bộ trang phục, vừa khéo léo khoe vòng eo thon của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn