Phụ nữ thông minh chỉ cần ngồi không, đàn ông cũng tự "dính thính"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh không bao giờ chủ động, nhưng họ luôn biết cách tạo ra “hữu xạ tự nhiên hương”, chỉ cần dùng ánh mắt là khiến đàn ông say đắm một đời.

Phụ nữ thông minh luôn tự tin mỉm cười

Một người phụ nữ thông minh luôn biết quan tâm, chăm chút cho ngoại hình. Với họ, tươm tất trong giao thiệp không chỉ làm đẹp bản thân, mà còn là sự tôn trọng với người khác. Nét đẹp luôn khiến cánh mày râu thích thú. Nhưng khoa học chứng minh, vũ khí lợi hại nhất trong giao tiếp chính là ánh mắt và nụ cười.

anh 30

Bên cạnh chăm chút ngoại hình, phụ nữ thông minh luôn mỉm cười tự tin. Họ thẳng thắn khi được làm chính mình, chứ không tự ti, xấu hổ. Nụ cười của họ như ánh nắng ấm áp, phá vỡ băng giá và giảm đi những âu lo trong lòng phái mạnh. Không chỉ vậy, phụ nữ thông minh còn khéo léo sử dụng ánh mắt của mình, khiến cánh mày râu cảm thấy được trân trọng, và kích thích tính chinh phục của anh ấy.

Phụ nữ thông minh luôn mở lời đúng lúc

Phụ nữ thông minh không hoàn toàn chủ động, nhưng họ biết hỏi thăm đúng lúc. Nếu người đàn ông hỏi họ thích gì, họ cũng hỏi lại như vậy, để anh ta cảm thấy được tôn trọng. Nếu có điểm chung, họ sẽ biết cách nhấn nhá để tạo ra sự hòa hợp. Nếu khác biệt, họ sẽ không phủ nhận, chê bai, hay đặt những câu hỏi: “Thật không thể tin nổi, tại sao lại có thể như vậy.”

anh 235

Người phụ nữ thông minh chỉ cho người đàn ông một quãng thời gian vui vẻ ngắn ngủi. Họ chỉ nói một nửa về mình, còn lại giữ bí mật, để người đàn ông tự khám phá. Người phụ nữ thông minh luôn chủ động trong câu chuyện, họ có thể không phải là người chủ động câu chuyện, nhưng là người chủ động kết thúc. Thậm chí, họ có thể bất ngờ rời đi khi đang đến cao trào, bỏ lại nửa kia ngẩn ngơ và muốn gặp lại lần tới để kết thúc câu chuyện dang dở.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT