Jennie tại các sự kiện thời trang, mỗi lần lên đồ là một lần gây bão giới mộ điệu

( PHUNUTODAY ) - Hy cùng điểm qua những lần Jennie đã từng dự sự kiện của thời trang đình đám trong quá khứ nhé.

Empty

Sự kiện đầu tiên mà Jennie dự là tại Hàn Quốc vào năm 2017. Cô nàng tân binh gây ấn tượng mạnh mẽ với lối kẻ mắt mèo sắc sảo, đầy tự tin trong chiếc áo khoác đã được biến tấu thành váy nhấn nhá bằng thắt lưng và túi hộp.

Empty

Sang đến năm 2018, Jennie lên đường sang Pháp đã thổi làn gió tươi mát khi xuất hiện trong 2 bộ váy ngắn, một bên thì sang chảnh, một bên thì ngọt ngào, đáng yêu

Empty

Nổi bật trên nền đỏ tại thảm đỏ, cô khoác trên mình áo lông trắng viền đỏ, phối cùng quần skinny và giày cao gót

Empty

Dù chân váy ngắn khiến Jennie gặp nhiều bất tiện trong di chuyển, nhưng nó lại giúp Jennie hack dáng, khoe được đôi chân nuột nà. Trang phục mang tinh thần thủy thủ nhìn rất cá tính.

Empty

 Lần đầu tiên tham dự show diễn Xuân/Hè 2019, Jennie cho thấy sự tự tin và thần thái không thua kém gì các đại sứ, cô diện nguyên bộ suit vải tweed màu xanh nhạt, phối cùng với túi cùng màu, đem đến diện mạo nền nã nhưng không kém phần sang xịn.

Empty

Blazer có cầu vai và quần ống rộng giúp Jennie hóa thân thành một quý cô tài phiệt thứ thiệt, trong khi áo quây bên trong khoe khéo phần bụng phẳng lì.

Empty

Jennie tiếp tục phát huy hình ảnh sang chảnh khi diện bộ váy trắng, đây là cột mốc đáng nhớ khi cô nàng được hãng trao danh phận Đại sứ thương hiệu

jen8-1553788439559322372661-1633357705265770232668
Empty

Outfit với váy vàng cũng Jennie một thời gây ra biết bao tranh cãi, và cũng chỉ có Jennie mới dám thử những phong cách độc đáo thế này. Cô vớt vát được một chút khi thay sang outfit phối áo khoác đỏ nổi bật bên ngoài áo yếm và quần skinny vào buổi tối

Empty

Set đồ này thì đã quá nổi tiếng gây bão toàn cầu suốt thời gian dài. 

Empty

Không thể tham dự trực tiếp show diễn Xuân/Hè 2021 do dịch bệnh, song Jennie và một số ngôi sao khác cũng kịp lên đồ để theo dõi từ xa. Outfit lần này khá đơn giản song nhờ lối họa mắt xanh khói ấn tượng nên tổng thể của Jennie vẫn không bị đơn điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link