Jennifer Phạm nổi bật tại sân bay với túi hiệu khắc tên chính mình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ thông qua những hình ảnh đơn giản này, không ngoa khi cho rằng bà mẹ 4 con đích thị là một tín đồ của thương hiệu thời trang xa xỉ.

Dù không mấy khi xuất hiện trong các sự kiện nhưng Jennifer Phạm vẫn duy trì được sức hút ấn tượng của mình trong lòng công chúng. Mỗi lần xuất hiện, "Hoa hậu của các bà bầu" đều gây ấn tượng với phong cách sang chảnh, thời thượng. Ngay cả khi che kín mặt, Jennifer Phạm vẫn biết cách khiến mình nổi bật, không bị lu mờ giữa đám đông.

Mới đây tại sân bay, bà mẹ 4 con trong ống kính chụp vội của người qua đường mà vẫn toả sáng. Cách trưng dụng hàng hiệu "độc nhất vô nhị" lại càng khiến cô nổi bật. 

Empty

Bà mẹ 4 con chọn diện váy hoa điệu đà, đeo kính mát và khẩu trang che kín mặt nhưng điều đó không làm mất đi nét quyến rũ của cô.

Empty

Trong bức ảnh chụp toàn thân, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ lại càng thêm nổi bật nhờ món hàng hiệu ấn tượng cô xách trên tay. Đây là mẫu túi "có một không hai" khi in chính tên của cô lên túi.

Được biết, mẫu túi xách có phom dáng khá to mà nàng Hậu trưng dụng có giá thành khoảng 74 triệu đồng. Với item mà Jennifer Phạm trưng dụng, bà mẹ 4 con còn phải chi thêm một khoản tiền để thêu chính chữ cái đầu của tên mình trên túi. Dù chẳng mấy khi khoe khoang, thế nhưng thông qua những hình ảnh đời thường, Jennifer Phạm luôn biết cách khẳng định gout ăn mặc đắt đỏ. 

Empty

Jennifer Phạm "gây sốt" khi khoe một góc nhỏ trong căn phòng chứa trang phục, song sau lưng cô có đến 3 chiếc túi đắt đỏ nhất thế giới cùng nhiều món phụ kiện thời trang khác. 

Empty

Quả thật, tuy không thuộc hội "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz, nhưng bà mẹ 4 con luôn làm dân tình "đứng hình" trước phong cách ăn mặc sang chảnh.

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện, bà mẹ 4 con ghi điểm với muôn kiểu váy đầm dạ hội lộng lẫy. Nhìn chung, các thiết kế mà bà xã đại gia Đức Hải kết thân đều có phom dáng tôn lên đường cong mỹ miều.

Trong khi đó với style đời thường, Jennifer Phạm lại mang đến hình ảnh trẻ trung và sành điệu chẳng thua gì hội gái đôi mươi. 

Empty

Và với những ai theo dõi Jennifer Phạm đã lâu, hẳn nhiều người đều biết rằng mỹ nhân 8X rất chuộng sử dụng mẫu túi đình đám nhiều năm qua. Thậm chí là trước đây, Jennifer Phạm đã sở hữu trong tay vài chiếc có kích thước lớn nhỏ mang nhiều màu sắc khác nhau.

Để lúc nào cũng sở hữu phong cách ăn mặc sang chảnh và ấn tượng nhất, Jennifer Phạm cũng tậu về cho mình kha khá các mẫu túi xách khác nhau đến từ các nhà mốt lớn toàn cầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link