“Cười ra nước mắt” khi bị bạn trai chia tay vì ngực lép

( PHUNUTODAY ) - Trần đời có một ngàn lẻ một lý do cho việc chia tay, nhưng chia tay do "ngực lép" thì quả là...độc.

Trong tình yêu, mọi thứ đều có những cung bậc, những thú vị khác nhau. Nhưng tập hợp “1001 lý do chia tay” sẽ còn được kéo dài mãi bởi không ít những lí do rất “trời ơi đất hỡi”. Câu chuyện dưới đây là một ví dụ, khi mà nhân vật chính còn không thể hiểu nổi thì cuộc tình đã tan vỡ sau buổi tối bị bạn trai “sờ soạng” và bỏ lại chỉ vì...“ngực lép“.

Bạn trai hơn cô 3 tuổi và cả hai cũng đã đến với nhau được khá lâu. Chuyện xảy ra khi bạn cùng phòng thì về quê hết cả còn cô gái thì sợ ma và phải gọi người yêu sang ngủ cùng.

Lời tâm sự của cô bạn gái gặp tình huống trớ trêu

Lời tâm sự của cô bạn gái gặp tình huống trớ trêu

“Ban đầu chỉ nằm ôm nhau, 5 phút sau thì anh ấy hôn em. Ban đầu chỉ hôn nhẹ nhàng thôi càng sau càng cuồng nhiệt. Sau đấy thì thấy tay anh cởi áo ngực em... Thế là anh phát hiện ra em ngực lép, thế là anh khựng lại... xong anh ấy nhìn em kiểu như lạ lắm ấy....”

Sau hôm xảy ra chuyện 'khó đỡ' này, chàng người yêu có những biểu hiện khác lạ khiến cô gái không lý giải được như không nhắn tin, điện thoại thì không trả lời. Sau một tuần, cô gái nhận được tin nhắn "Chia tay đi em". Cô gái tự hiểu lý do chia tay là vì ... 'ngực lép'.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không 'can tâm' với lý do “củ chuối” đó nên cô đã đăng bài giấu mặt hỏi ý kiến mọi người: 'Tuy em cũng thuộc dạng béo 1m53, 50kg mà chả hiểu sao không có ngực. Ai có cách gì cho ngực to ra không ạ? Không thì em không lấy được chồng mất. Hay anh nào hâm mộ 'cau điếc'... thì cho em thấy em không cô đơn đi ạ'.

Lời tâm sự của cô gái nhanh chóng nhận được hơn 14.000 lượt thích, hơn 2.200 lượt bình luận và chia sẻ. Cư dân mạng đã bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự việc.

Một số bình luận hài hước của cư dân mạng

Một số bình luận hài hước của cư dân mạng

Ngoài một số bình luận an ủi một cách “vui vẻ” và tếu táo thì cũng không ít người đã chia sẻ thật những cách tăng vòng một và tự tin hơn.

Tài khoản T.L.L chia sẻ: “Bạn thử uống sữa đậu nành, ăn đu đủ, đậu hũ và đi tập gym xem tn nha bạn. Không phải không cải thiện được đâu nhưng bạn phải kiên trì vì mỡ trên cơ thể bạn không tập trung vào phần ngực nên phải kiên nhẫn tích. Chúc bạn thành công bạn nhé. Nên nhớ dù có thế nào cũng phải yêu bản thân mình nhất!”.

Hay bạn L.Q có cùng quan điểm: “Bạn nên dùng nhiều sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành, nước đậu nành, các quả mọng nước có tép như cam, bưởi...và điều quan trọng phải có thằng chịu matxa cho bạn. Yên tâm sẽ tăng size nhé. Chúc thành công”.

Một số tài khoản đưa ra quan điểm rằng, những tên đàn ông, con trai chỉ tay bạn gái chỉ vì ngực lép như thế thì không cần phải tiếc nuối làm gì. Quan trọng hơn là bản thân cô gái phải tự tin với chính mình, phải để cho tên người yêu cũ “tiếc nuối vì đã bỏ mình”.

L.H.T thẳng thắn: “Tiếc làm gì. Dù bạn to hay nhỏ thì loại đó nó đã như thế thì nó thấy con khác bự hơn, ngon hơn nó cũng bỏ bạn thôi”.

'Lép thì không được yêu, không có được hạnh phúc chắc. Tự tin lên bạn vì mình còn nhiều thứ khác để người ta nhìn vào, bộ ngực không nói lên được điều gì về một con người cả. Còn thằng nào mà chỉ chăm chăm vào chuyện đó thì cho next đi bạn ạ, không đáng với tình cảm mình dành cho họ đâu' – Tài khoản J.N đưa quan điểm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn