Nổi tiếng là khéo chọn đồ hack dáng nào ngờ cũng có lúc Amee làm lộ khuyết điểm chân ngắn vì cách mix này

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo crop top, những mẫu quần cạp cao hay các kiểu áo/váy nhấn eo luôn không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của Amee, được cô nàng ưu ái trưng dụng trong mỗi lần lên sóng.

Là gương mặt mới trong làng nhạc Việt nhưng Amee gây dấu ấn mạnh mẽ với nhiều ca khúc trở thành bản hit được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cô nàng không chỉ có giọng hát ngọt ngào, trong trẻo mà còn sở hữu cả ngoại hình vô cùng xinh xắn.

Tuy nhiên, dù có khuôn mặt xinh đẹp nhưng cô nàng có một nhược điểm nho nhỏ đó là chiều cao hạn chế, đôi chân ngắn. Mặc dù vậy, cô vẫn khá khéo léo trong khoản lựa chọn trang phục nhằm hạn chế để lộ nhược điểm này trước mắt dân tình. Cô thường ưu ái những items hack dáng khoe eo thon như  crop top, những mẫu quần cạp cao hay các kiểu áo/váy nhấn eo. Đây luôn là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của Amee, được cô nàng ưu ái trưng dụng trong mỗi lần lên sóng.

Empty

Amee  chuộng áo croptop khoe vòng eo con kiến và thường xuyên mix với chân váy ngắn.

Empty

Áo crop top thường xuyên được cô nàng trưng dụng để tạo cảm giác vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn.

Empty

Trong bộ trang phục này, Amee mix áo crop top với quần cạp cao, giấu trọn được nhược điểm chân ngắn cùng chiều cao khiêm tốn.

Empty

Trang phục nhấn eo cũng không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của Amee.

Empty

Nữ ca sĩ 10X khéo léo tận dụng đai thắt eo nhằm tạo hiệu ứng kéo dài vóc dáng.

Nổi tiếng là biết cách chọn đồ “hack” dáng là thế, thế nhưng mới đây, có thể do hơi vụng về và quên mất vấn đề quan trọng này, Amee để lộ ngay nhược điểm chân ngắn, điều mà cô nàng vốn giấu bao lâu nay.

Empty

Set đồ phối giữa áo sơ mi dáng oversized và quần short cạp cao, kết hợp cùng sandals cao gót quai mảnh, Amee trông vô cùng trẻ trung. Mái tóc buộc hai bên lạ mắt giúp nữ ca sĩ 10X càng ghi điểm nhiều hơn. Thế nhưng cô lại để lộ nhược điểm chân ngắn khi chọn diện chiếc áo sơ mi dài lửng lơ.

Chiếc áo sơ mi đã nhấn chìm toàn bộ ưu điểm của cô. Với kiểu áo sơ mi dài, rộng vốn không hợp chút nào với vóc dáng của Amee. Có một điều cứu vớt được đó là thao tác sơ vin nhưng do phần vạt áo buông ngoài quá lớn nên nhược điểm đôi chân ngắn vẫn lộ rõ mồn một.

Set đố này không phải lựa chọn hoàn hảo nhất giúp cô nàng có được vẻ ngoài chuẩn xinh đẹp. Diện lên kiểu áo dài lửng lơ này, sành điệu hay không chưa biết nhưng chắc chắn vóc dáng của Amee sẽ lập tức bị dìm ngay. 

Không chỉ dáng áo dài lửng lơ, Amee nói riêng và các cô gái sở hữu đôi chân ngắn cùng chiều cao khiêm tốn nói chung còn phải cảnh giác với nhiều thiết kế trang phục khác nữa để tránh lộ nhược điểm vóc dáng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn