Bất ngờ lý do diễn viên Minh Luân chia tay bạn gái hiện tại vì vẫn yêu Ninh Dương Lan Ngọc?

( PHUNUTODAY ) - Minh Luân thừa nhận vì còn yêu người cũ nên anh đã chấm dứt tình cảm với bạn gái mà anh quen 7 tháng qua.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình "Hát câu chuyện tình", diễn viên Minh Luân đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo đó, Minh Luân thừa nhận con đường sự nghiệp may mắn nhưng đường tình yêu trắc trở. 

minhluan2.phunutoday

Diễn viên Minh Luân trải lòng về chuyện tình cảm trong chương trình.

Tại chương trình, Minh Luân kể lại mối tình với bạn gái cũ. Cả hai đã chia tay nhưng anh vẫn còn day dứt và buồn lòng. Anh cho biết hai người gặp nhau tình cờ trong bữa tiệc chia tay con gái của NSND Hồng Vân sang Mỹ. Từ đó cả hai nhanh chóng dành tình cảm cho nhau.

Trong thời gian 3 năm yêu nhau, Minh Luân và bạn gái giấu kín chuyện tình cảm vì ngại dư luận. Tuy nhiên, vào dịp ra mắt một MV, anh vô tình để giới truyền thông biết được thông tin hai người đang hẹn hò. Điều này khiến bạn gái cũ của Minh Luân giận vì cả hai đã thỏa thuận là không công khai chuyện tình cảm.

Sau đó vì nhiều hiểu lầm liên tiếp xảy ra khiến cả hai quyết định chia tay. Minh Luân cũng chia sẻ, anh có tìm hiểu một cô gái khoảng 7 tháng sau khi chia tay bạn gái cũ. Tuy nhiên, mối quan hệ với người mới không thể tiến xa khi anh nhận ra mình vẫn còn tình cảm với người cũ.

Minh Luân cũng tiết lộ, anh đã nói chuyện với bạn gái cũ về tình cảm của mình và hy vọng cô ấy sẽ hiểu được tình cảm của anh và cả hai sẽ quay lại hạn phúc bên nhau.

"Tất cả hiểu lầm đều do tôi. Tôi đã quá yêu, dẫn tới ghen mù quáng. Tôi mong cô ấy sẽ bỏ qua mọi hiểu lầm". - Minh Luân cho biết. Cuối cùng, nam diễn viên gửi câu nói “I love you” tới người yêu cũ trên sóng truyền hình.

minhluan1.phunutoday

Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc từng có cuộc tình 3 năm.

Dù không nhắc tên bạn gái nhưng qua những lời chia sẻ của Minh Luân, nhiều người cho rằng người bạn gái cũ mà anh nhắc tới chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai cũng có khoảng thời gian 3 năm hẹn hò. Trước đó, hồi tháng 3, Minh Luân đã chính thức gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ là Ninh Dương Lan Ngọc vì những tai tiếng sau chia tay.

Nam diễn viên cũng từng chia sẻ về tình cảm anh dành cho Lan Ngọc vô cùng sâu đậm. "Tôi từng yêu nhiều người nhưng đây là mối tình đọng lại trong tôi nhiều nhất. Dù bị trả lại chiếc nhẫn cầu hôn khiến tôi rất tổn thương, nhưng tôi luôn trân trọng và nâng niu cuộc tình này” - Minh Luân nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn