Quế Vân công khai bạn trai mới nhưng dân tình lại bất ngờ réo tên Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Khi Quế Vân đăng ảnh bạn trai mới lên mạng xã hội thì một dân mạng đã bất ngờ bình luận "Trường Giang lúc này mập hơn xưa."

Năm 2012, nữ ca sĩ Quế Vân gây chú với scandal đánh người cùng Hồng Quế. Tại thời điểm này, cái tên Quế Vân bắt đầu được người xem nhắc đến. Sau đó ít lâu, cô tuyên bố trở lại làng giải trí và nhiều lần thu hút dư luận bằng những chiêu trò gây sốc như đánh người, hôn đồng tính, kết đôi gây sốc cùng Cao Thái Sơn... Nữ ca sĩ bị gắn liền với biệt danh ''người đẹp lắm chiêu''.

Một vài năm trở lại, tên tuổi Quế Vân được hâm nóng trong những vụ lùm xùm với Trường Giang. Nhiều người cho rằng, chính cô là người giật dây Nam Em để tạo nên những sóng gió showbiz gắn liền với nam danh hài. Về cuộc sống riêng tư, người đẹp sinh năm 1980 khá kín tiếng. Được biết, cô từng một lần đổ vỡ hôn nhân và đã có 2 con trai.

Người đẹp sinh năm 1980 hiếm hoi chia sẻ hình ảnh về người tình mới sau nhiều năm đổ vỡ hôn nhân.

Người đẹp sinh năm 1980 hiếm hoi chia sẻ hình ảnh về người tình mới sau nhiều năm đổ vỡ hôn nhân.

Khuya 4/3, Quế Vân gây bất ngờ khi quyết định công khai hình ảnh tựa vai bạn trai. Trên trang cá nhân, cô viết: "Em yêu anh hơn thế. Nhiều hơn lời em vẫn nói. Để bên anh em đánh đổi tất cả bình yên". Đây là một trong những bức ảnh hiếm hoi cùng người tình mới được cô chia sẻ. Điều đáng nói, người đẹp U40 vẫn quyết tâm giấu mặt càng khiến dân mạng tò mò và cô cũng nhận về nhiều lời chúc tụng.

Tuy nhiên, một cư dân mạng gây chú ý hơn cả khi nhận định về tình mới của nữ ca sĩ: “Trường Giang lúc này mập hơn xưa”. Mặc dù nhận được bình luận khá tế nhị nhưng nữ ca sĩ chưa đưa ra phản hồi.

Dân mạng gây sốc khi bình luận: “Trường Giang lúc này mập hơn xưa”.

Dân mạng gây sốc khi bình luận: “Trường Giang lúc này mập hơn xưa”.

Trước đó, Quế Vân từng trải qua những tháng ngày ồn ào vì scandal tình ái với Trường Giang. Đúng Valentine 14/2/2016, người đẹp đau khổ nói về mối tình “bóng đêm” của mình với danh hài xứ Quảng. Cùng lời tâm sự, cô tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

2 năm sau, Trường Giang lại tiếp tục trở thành tâm điểm thị phi khi Nam Em tiết lộ từng yêu si mê nam danh hài. Giữa drama tình ái Trường Giang – Nam Em, Quế Vân lên tiếng bóc bài tán gái “trăm lần như một” của Trường Giang và khuyên: “Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng”.

Mắng người cũ là “kẻ ăn rồi quẹt mỏ”, Quế Vân cho rằng nếu là Nhã Phương thì cô sẽ rất xấu hổ vì có một người bạn trai như thế. “Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang”, Quế Vân hân hoan sau scandal với ngôi sao làng hài.

Sau thời gian dài bị chỉ trích tạo scandal đu bám Trường Giang, Quế Vân hân hoan vì đã trút được gánh nặng.

Sau thời gian dài bị chỉ trích tạo scandal đu bám Trường Giang, Quế Vân hân hoan vì đã trút được gánh nặng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn