Hé lộ những góc khuất về phu nhân xinh đẹp của 'Tể tướng Lưu gù'?

( PHUNUTODAY ) - Những bí mật về cuộc đời của diễn viên Đặng Tiệp - vai vợ của Tể tướng Lưu gù trong bộ phim truyền hình ăn khách cùng tên khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Cùng nổi tiếng sau bộ phim truyền hình ăn khách "Tể tướng Lưu gù" nhưng sự nghiệp và cuộc đời 4 diễn viên chính lại có ngã rẽ khác nhau. Nhân vật Lưu phu nhân trong Tể tướng Lưu gù do nữ diễn viên Đặng Tiệp thể hiện từng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Vai diễn này đã giúp cô nhận Giải thưởng Kim Ưng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

voluugu5.phunutoday.vn

Bên cạnh đó, Đặng Tiệp đến với vai Phượng Ớt trong Hồng Lâu Mộng như một cơ duyên. Khi chia sẻ về vai Phượng Ớt, đạo diễn Vương Phù Lâm từng khẳng định ông chọn Đặng Tiệp như là một giải pháp cuối cùng nhưng cô lại tỏa sáng vượt sức tưởng tượng. Có thể nói, vai diễn Phượng Ớt của Đặng Tiệp còn được xem như hình mẫu kinh điển, đến nay chưa có một diễn viên nào sánh kịp.

voluugu4.phunutoday.vn
voluugu3.phunutoday.vn

Điều ít ai biết, ngoài đời Đặng Tiệp là vợ của Trương Quốc Lập - diễn viên đóng vai Vua Càn Long trong phim "Tể tướng Lưu gù". Tuy nhiên trước đó, Đặng Tiệp từng trải qua một đời chồng với cuộc hôn nhân kéo dài vỏn vẹn 4 năm và không có con.

voluugu6.phunutoday.vn

Năm 1984, công việc của chồng Đặng Tiệp gặp sự cố do bị kẻ xấu hãm hại. Thời điểm này, nữ diễn viên đang quay phim "Hồng Lâu Mộng". Mặc cảm và tự ti, ông đã chủ động đề nghị ly hôn. Sau 2 tháng cố gắng hàn gắn nhưng không được, Đặng Tiệp ký vào đơn ly hôn. Sau này, mỗi khi nhắc về người chồng đầu tiên của mình, Đặng Tiệp vẫn luôn dành cho ông sự tôn kính và biết ơn.

Năm 1988, Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập nảy sinh tình cảm khi cùng cộng tác trong bộ phim Tử thủy vi lan. Sau gần 15 năm chung sống, cặp đôi vẫn chưa có con, chỉ có cậu bé Trương Mặc - con riêng của Trương Quốc Lập. Năm 2005, Đặng Tiệp thuyết phục chồng nhận nuôi một bé gái. Khi cô bé này được 6 tuổi, vợ chồng Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập lại nhận nuôi thêm một bé trai.

voluugu1.phunutoday.vn

Hiện tại, Đặng Tiệp không tham gia đóng phim mà tập trung chăm sóc con cái. Nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống giản dị và bận rộn của một người phụ nữ quán xuyến gia đình. Dù hai vợ chồng cô không có con chung nhưng họ vẫn rất yêu thương nhau và vô cùng hạnh phúc. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn