Sam và Jolie cùng diện một chiếc váy nhưng lại mang đến thần thái khác nhau hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện đầm thách thức người nhìn, nếu Sam đẹp tựa nữ thần, Jolie Nguyễn lại gây "nhức nhối" với vòng 1 khủng

Là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt, cho đến tận bây giờ sau nhiều năm hoạt động, công chúng chưa bao giờ ngừng mê mẩn khi ngắm nhìn nhan sắc của Sam. Không thể phủ nhận, Sam khi chạm ngưỡng 30 càng đẹp, gợi cảm quyến rũ, sắc sảo hơn xưa. Xuất hiện tại sự kiện, cô nàng luôn khiến bao ánh mắt phải điêu đứng trước sắc vóc đẹp tựa nữ thần của mình.

Empty
Empty

Thật sự chưa bao giờ thấy Sam gợi cảm táo bạo như thế. Cô khoe trọn vóc dáng của mình trong một bộ đầm xẻ cao cắt khoét khá bạo tay. Thiết kế để lộ bờ vai trần mảnh mai, đôi chân thon dài lấp ló qua đường xẻ hút mắt, vòng eo thon gọn cũng phô diễn một cách khéo léo qua đường cắt khoét tinh tế.

Empty
Empty

Sam thách thức người nhìn với ba vòng gợi cảm được phô diễn một cách đầy tinh tế với thiết kế đầm trắng gợi cảm đến nghẹt thở này. Sam đẹp tựa nữ thần với trang sức ngọc trai điểm xuyết lên mái tóc búi cao sang, vẻ đẹp của cô đúng là mê đắm lòng người.

Jolie Nguyễn từng mặc bộ đầm này trước đây không lâu, nhưng khác với Sam, "Hoa hậu con nhà giàu" lại bị nhận được không ít ý kiến trái chiều từ phía công chúng. 

Là Hoa hậu duy nhất nằm trong danh sách Rich Kid, Jolie Nguyễn thời gian qua gây chú ý khi liên tục xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng, cùng phong thái sang trọng. Tìm hiểu kĩ thêm, Jolie Nguyễn chính là 1 trong 3 cái tên nổi bật nhất (cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng) nằm trong Rich Kids of Vietnam được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ. 

Khi được hỏi về những món hàng hiệu xa xỉ và các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng từ châu Á sang châu Âu, Jolie Nguyễn cho biết mọi thứ đều do cô tự chăm chỉ kiếm tiền để phục vụ nhu cầu bản thân.

Cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng, đắt đỏ, mua sắm hàng hiệu không cần suy nghĩ, đi du lịch ở những nơi sang chảnh bậc nhất.. Lần đụng hàng với Sam này, Jolie đã khoe một cách triệt để thân hình bốc lửa và vòng 1 vô cùng sexy. 

Empty
Empty

Là một người đẹp không ngại phong cách sexy, hở bạo, Joile Nguyễn phô diễn vóc dáng trong thiết kế đầm xẻ cao, cắt khoét táo bạo này, cũng đẹp và kiêu sa chẳng kém Sam.

2-4-15560298276041008557207

Nhưng nhiều người lại nhận xét, vòng 1 khủng của nàng Hậu khiến bộ đầm trở nên kém tinh tế đi đôi ba phần.

4913806722960107337427638843623995048722432n-1556032135633893992854

Ở góc ảnh này, càng lộ vòng 1 nhức nhối, vòng 2 cũng lộ ngấn trước đường cắt xẻ táo bạo này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn