Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dù lớn nhưng vẫn lựa chọn cách hẹn hò "bí ẩn" này

( PHUNUTODAY ) - Tranh thủ những ngày nghỉ ngơi bên Subeo, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã cùng nhau thích thú tận hưởng cuộc sống thú vị.

Thời gian này, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng bé Subeo đang có chuyển nghỉ dưỡng ở nước ngoài sau thời gian làm việc và chạy show cật lực. Tại đây cặp đôi thoải mái vui chơi mà không sợ bị dòm ngó như tại Việt Nam.

Theo đó trên instagram cá nhân, "Nữ hoàng giải trí" đã chia sẻ đoạn clip cực thú vị khi ở bên cạnh Kim Lý. Dù cả hai đã ngoài 30 nhưng lại thích trải nghiệm trò chơi nhún sàn cực thú vị. Xuất hiện trong đoạn clip được Hồ Ngọc Hà đăng tải, cả hai ở hai sàn nhún đối diện, để sau đó bật lên thật mạnh và liên tục để nhìn thấy nhau. Mặc dù ngày thường "Nữ hoàng giải trí" rất nghiêm túc nhưng hóa ra người đẹp lại có lúc nhắng nhít đáng yêu đến thế.

Hà Hồ và Kim Lý hào hứng chơi trò nhún sàn.

Hà Hồ và Kim Lý hào hứng chơi trò nhún sàn.

Trước đó vào dịp năm mới, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến người thân, bạn bè và các fan. Bên cạnh đó cả hai còn đăng tải hình ảnh ngồi trên xe hơi sang trọng, ăn diện lộng lẫy, Kim Lý tình tứ hôn lên má của người yêu xinh đẹp.

Empty
Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn. Anh không quên tay nắm tay, hôn lên má người yêu cực tình cảm.

Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn. Anh không quên tay nắm tay, hôn lên má người yêu cực tình cảm.

Cặp đôi đã nhận được những lời khen từ phía người hâm mộ với khoảnh khắc tình cảm này. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi ngày càng có tướng phu thê.

Trước đó chia sẻ về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn