Đang tập gym con gái gọi cầu cứu, bố trẻ xuất thần giải luôn 9 câu đạo hàm trong 5 phút gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh ông bố trẻ xăm trổ đứng ở phòng tập gym giải toán cho con khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Toán học luôn là một loại "ngôn ngữ ngoài hành tinh" đối với nhiều người. Nhất là những người đã bước qua ngưỡng cửa học sinh từ rất lâu rồi. Thế nhưng, ông bố dưới đây lại không rơi vào trường hợp "chữ thầy trả thầy" mà thậm chí còn có tốc độ tính toán cực nhanh, có thể "giải vây" cho đứa con đang kiểm tra cách giờ nộp bài chỉ 10 phút.

Ông bố giải toán cho con gái trong phòng tập gym.

Ông bố giải toán cho con gái trong phòng tập gym.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

“Đang đứng quầy lễ tân thấy anh này vừa tập gym xong cầm điện thoại lao vào như 1 cơn gió:

- Giấy giấy giấy e eei... bút.. bút nữa.... - Đây a ê, bút mực gì anh nhỉ...- Màu gì chẳng được, con anh nó bảo 10p nữa hết giờ rồi... nhanh....

Và vèo phát, 9 câu tìm X trong vòng 5 phút: " Định mệnh, kỳ này mà còn không có giấy khen thì hỏng với tao..."

Câu chuyện gây xôn xao trên mạng xã hội.

Câu chuyện gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo đó, đang luyện tập trong phòng gym, người đàn ông 40 tuổi mình đầy hình xăm này vội vàng tìm giấy bút sau khi nhận được điện thoại cầu cứu của con gái lớp 11. Và chỉ trong 5 phút, 9 câu tìm X bố giải ngon ơ trong sự nể phục của mọi người ở phòng tập.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội khiến ai cũng bất ngờ. Bất ngờ không chỉ bởi dung mạo trẻ trung như 30 tuổi mà còn ở đầu óc và trí nhớ siêu phàm của bố trẻ. Dù con đã lớp 11 nhưng anh bố vẫn vận dụng được kiến thức cách đây 20 năm trời để giải toán.

Thậm chí, có nhiều cư dân mạng còn nhận định, sau khi nhìn 9 câu đạo hàm thì khá hoang mang vì không biết vì sao ngày ấy lại tốt nghiệp được cấp 3.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn