4 nốt ruồi “vùng hiểm” quý như kim cương, ai sở hữu cả đời chẳng cần lo nghĩ tiền bạc, tình duyên đỏ thắm

( PHUNUTODAY ) - Những vị trí nốt ruồi ở vùng kín dưới đây là dấu hiệu may mắn, bạn sẽ có phúc tinh soi đường làm gì cũng dễ dàng thành công.

Nốt ruồi ở mông đàn ông

Nếu một người đàn ông sở hữu nốt ruồi vùng mông thì trong tính cách đây là người vô cùng khôn khéo, giỏi giao tiếp và được nhiều người quý mến nên dễ dàng thăng tiến trong công việc. Trong cuộc sống những người này họ thường được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng thuận lợi hanh thông.

Trong hôn nhân tình duyên, những người  đàn ông có nốt ruồi ở mông thường rất hạnh phúc, suôn sẻ, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, vô cùng có hiếu với cha mẹ. Phần lớn những người đàn ông này sẽ có một cuộc sống dư dả không quá giàu có nhưng lúc nào cũng sung túc, an nhàn.

Nốt ruồi son ở nhũ hoa đàn ông

Trong nhân tướng học người đàn ông sở hữu nốt ruồi son ở phần nhũ hoa sẽ có số tướng sang giàu phú quý, sớm sinh quý tử nói dõi. Trong cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái vô cùng hiếu thảo lễ phép. Đặc biệt nếu nốt ruồi này nằm ở kẽ hở của nhũ hoa chuyện tình cảm 2 vợ chồng nồng thắm đới sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

not-ruoi-o-nguc-nam-gioi-2

Những người sở hữu nốt ruồi này còn vô cùng chịu khó nên cuộc sống công danh gặp nhiều may mắn. Cả đời người đàn ông này sẽ vô cùng sung túc an nhàn ít khi phải lo nghĩ tiền bạc.

Nốt ruồi ở háng người phụ nữ

Nếu một người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vung bẹn bất kể là năm bên trái hay bên phải, thì đây cũng là một người có tinh tướng tốt, vận số nhiều tiền bạc, sống cuộc sống giàu sang, sung sướng. Trong đời sống hôn nhân tình cảm họ luôn được chồng con yêu thương, có cơ hội lấy đươc người chồng tài giỏi.

Đặc biệt, nếu sở hữu nốt ruồi ở háng phụ nữ có màu son thì chắc chắn sẽ sinh được quý tử, là người vợ tài đảm, biết lo toan tính toán là người đáng tin cậy của chồng con.

Đặc biệt, nếu người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở háng phụ nữ có màu son thì chắc chắn sẽ sinh được quý tử, là người vợ tài ba xuất chúng, cuộc sống giàu có không ai sánh bằng.

4 nốt ruồi vùng hiểm quý như kim cương mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ

4 nốt ruồi vùng hiểm quý như kim cương mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ

Nốt ruồi ở vùng bẹn người phụ nữ

Một người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở đùi trên, trước bẹn, kể cả hai bên bẹn, thì đây chính là một điều vô cùng may mắn. Những người này đều có cuộc sống an nhàn tạo ra được nhiều của cải vật chất, mỗi ngày nhiều thêm tiền của, có số giàu sang, không bao giờ phải lo khổ sở hay tiền bạc ai cũng vô cùng nể phục.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn