Trải qua 4 lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn trẻ trung gợi cảm khi đọ sắc cùng đàn em

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều lần sinh nở, nhan sắc và vóc dáng của Jennifer Phạm vẫn duy trì được nét thanh xuân.

Jennifer Phạm là một trong những nàng Hậu đông con nhất làng giải trí. Trong khi nhiều người vượt cạn đôi lần đã thấy sắc vóc xuống dốc hẳn so với ngày còn son, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 lại ngày càng đẹp và trẻ trung hơn hẳn sau 4 lần sinh nở. Cô cũng không hề có dấu hiệu phát tướng hay mũm mĩm.

Empty

Mới đây, có dịp hội ngộ cùng đàn em Hoa hậu Ngọc Hân, một lần nữa, Jennifer Phạm lại khiến nhiều người phải trầm trồ.  Nhìn vào hình ảnh này, đâu ai biết rằng Jennifer Phạm đã 35, còn Ngọc Hân chỉ 31. 

Empty

Trong khi Á hậu Tú Anh được biết đến là mỹ nhân sở hữu nhan sắc ngày càng rực rỡ và toả sáng theo thời gian, Jennifer Phạm dù hơn đàn em tận 8 tuổi vẫn trẻ trung bất ngờ. 

Empty

Jennifer Phạm và Phạm Hương làm dân tình phân vân không biết nên chọn ai là chủ nhân của bức ảnh. Cả 2 quý cô đều toát lên được nét riêng hút hồn mọi ánh nhìn. 

Empty

Ngay cả khi chung khung hình với Hà Hồ, Jennifer Phạm cũng khẳng định phong độ nhan sắc không dễ bị lấn át. 

Empty

Cô còn sở hữu body nuột nà, thon thả đâu kém gì ai. Thậm chí, kể từ sau khi sinh con gái thứ tư đến nay, Jennifer Phạm luôn nhận được nhiều lời xuýt xoa về vóc dáng hơn.  Dù khoác thêm bên ngoài 1 chiếc áo choàng, đường cong cơ thể của Hoa hậu châu Á tại Mỹ vẫn nổi bật vô cùng.  

Empty

Diện bikini hai mảnh, Jennifer Phạm phô diễn dáng nuột, eo thon, chân dài tít tắp.

Empty

 Vòng 3 trái táo đẹp tuyệt mỹ một thời gian trước sau khi sinh công chúa thứ 4. 

Đến nay, Jennifer Phạm đã xuất sắc về dáng, đẹp nuột nà như chưa từng trải qua lần sinh nở nào. Chia sẻ về bí quyết của mình, Jennifer Phạm cho biết: "Tôi không quá kiêng khem, mà dành thời gian đến phòng tập với sự hỗ trợ của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tất nhiên việc này đòi hỏi sự kiên trì, quan trọng là sắp xếp thời gian một cách khoa học. Cần lưu ý, trong vòng 6 tháng sau khi sinh là khoảng thời gian bạn có nhiều cơ hội để lấy vóc dáng, nên phải rất kỳ tranh thủ thì mới xoay chuyển mọi thứ theo ý mình mong muốn”.

Empty

Cô thường xuyên luyện tập đều đặn dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên.

Trong thời gian cách ly, vì không thể đến phòng tập, nàng Hậu xinh đẹp tranh thủ tập luyện tại nhà với các bài tập yoga, cardio HIIT hoặc các bài cho từng vùng trên cơ thể, chú trọng vào vùng bụng. 

Empty

Không chỉ khoe vòng eo thon thả, cơ bụng săn chắc của Jennifer Phạm còn cho thấy rằng cô nàng dù đã trải qua 4 lần sinh nở vẫn đẹp như gái đôi mươi. 

Jennifer Phạm từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi cố gắng cho con uống sữa mẹ trong những tháng đầu đời nên vẫn ăn đủ 3 bữa/ngày theo chế độ bồi dưỡng của "bà đẻ". Tôi chỉ hạn chế ăn đường, tinh bột và đồ chiên rán nhiều dầu mỡ."

Cô chọn cách hạn chế đưa vào thực đơn các món ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột và đường, sau đó ăn nhiều trái cây, rau củ quả để giúp cân nặng không tăng và da ngày càng mịn màng, sáng khoẻ. 

Cô cũng thường xuyên đắp mặt nạ thiên nhiên dưỡng da, xông hơi... Đáng chú ý, một trong những bí quyết giúp Jennifer Phạm giữ được làn da căng mịn, trắng trẻo và không tỳ vết còn đến từ việc ăn sữa chua hàng ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn