Cửa sổ thiết kế kiểu này Thần Tài ưng ý mở kho bạc, giúp gia chủ cuối năm ngồi rung chân đếm tiền

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn thiết kế cửa sổ tránh phạm phải những điều đại kỵ này giúp cho gia chủ phát tài phát lộc.

Tránh làm lưới bảo vệ cửa sổ quá dày

Khi bạn mở cửa sổ bạn cần tránh là lưới bảo vệ quá dày bởi khi bạn làm lưới bảo vệ dày sẽ ngăn cản ánh sáng vào nhà hạn chế lộc khí. Ngoài ra, khi lưới bảo vệ quá dày sẽ gây nhiều bất lợi cho ngôi nhà cả về mặt thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tầm nhìn và ảnh hưởng xấu về mặt phong thủy khiến cho gia chủ khó phát tài phát lộc

Cửa sổ không nên đối diện hung địa

Một trong những điều đại kỵ khi mở của sổ đó là mở cửa sổ ra hướng hung địa như là bệnh viện, miếu thờ, nhà tang lễ, nghĩa địa… khiến cho nguồn năng lượng xấu chảy vào nhà bạn. Bởi khi bạn mở cửa sổ ra nhưng vùng có nguồn hung địa sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của các thành viên trong nhà. Đồng thời khi bạn mở cửa sổ ra hướng hung địa sẽ khiến cho Thần Tài khó lòng bước vào nhà bạn khiến gia chủ khó lòng phát tài.

Cửa sổ không có đường thẳng chạy vào

Cửa sổ không có đường thẳng chạy vào

Cửa sổ có đường chạy thẳng vào

Khi bạn thiết kế cửa sổ không nên thiết kế cửa sổ có đường thẳng chạy thẳng vào. Bởi nếu cửa sổ có con đường đâm thẳng vào nhìn giống như một mũi tên đang rẽ không khí xuyên thẳng vào nhà gây ra nhiều điều không may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, điều này khiến cho gia chủ gặp phải nhiều điều không may ảnh hưởng tới tài lộc của gia chủ.

Cửa sổ không có vật che khuất

Khi bạn thiết kế cửa sổ khong nên thiết kê vật che khuất làm ngăn cản ánh sáng chiếu vào nhà khiến cho gia chủ khó lòng thu nạp không khí và ánh nắng làm cho gia chủ khó lòng phát tài. Ngoài ra, khi bạn thiết kế cửa sổ bị che kín sẽ ngăn ngừa người trong nhà với thế giới bên ngoài ngăn ngừa tầm nhìn của người trong nhà, dễ sinh tà khí và nguồn năng lượng xấu.

Cửa sổ không nên bị che chắn

Cửa sổ không nên bị che chắn

Cửa sổ không nên to hoặc quá nhỏ

Khi bạn thiết kế cửa sổ không nên thiết kế cửa sổ quá to, dễ khiến khí tiết bay ra ngoài ảnh hưởng tới tài lộc của nhà bạn. Ngoài ra, khi cửa sổ quá lớn mùa hè có quá nhiều ánh nắng và nhiệt lượng chui vào phòng, còn vào mùa đông lại khiến nhiệt lượng trong phòng biến mất nhanh chóng, không phù hợp với tiêu chuẩn phong thủy là tàng phong tụ khí khiến tài lộc khó lòng tích tụ trong nhà

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn