Tử vi thứ 7 ngày 11/8/2018 của 12 con giáp:tuổi Dần được quý nhân phù trợ, tuổi Mão bị vận tiểu nhân đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Thứ 7 của 12 con giáp có gì bất ngờ? Theo dõi ngay xem tử vi nói gì về thứ 7 của 12 con giáp nhé!

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Tuổi Tý nên đề phòng kẻ gian đâm sau lưng, bày mưu tính kế khiến bạn bị tổn thương. Sự việc có thể xảy ra trong công việc, tình cảm, tài chính hoặc cuộc sống hàng ngày nên tốt nhất là “cẩn tắc vô áy náy”, càng thận trọng càng tốt.

Người tuổi Tý sức khỏe cũng không tốt lắm cộng thêm diễn biến thời tiết thất thường khiến bạn dễ bị ốm, nhiễm bệnh. Hãy tăng cường sức đề kháng cho bản thân bằng cách ăn uống đủ chất, đúng bữa, tập thể dục đều đặn và nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá nhiều. May mắn là bạn nhận được chút may mắn trời ban nên cũng có phần dễ thở.

Người lớn tuổi, người đi trước, người có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bản mệnh khá nhiều trong việc đưa ra cách xử lý tình huống tốt nhất, khéo léo tránh tiểu nhân, bảo vệ bản thân. 

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày báo rằng tuổi Sửu gặp những rắc rối với cấp trên trong công việc. Bạn thường xuyên đưa ra ý kiến trái ngược khiến lãnh đạo khó chịu và chèn ép, gây khó dễ khi tiến hành. Rất có thể tuổi Sửu sẽ bị gạt ra khỏi vị trí quan trọng, giao cho làm những việc lặt vặt.

Công việc trong tuần hôm nay sẽ không nhận được kết quả như ý cũng vì cấp trên không thông qua, coi như công sức chưa được đền đáp xứng đáng. Lúc này cần giữ thái độ nghiêm túc, bình tĩnh, có thể đề đạt ý kiến lên cấp cao hơn. Chú ý ngôn từ phải mang tính xây dựng, lịch sự, có chừng mực.

Chuyện tình cảm riêng khởi sắc, khả năng đính hôn, kết hôn rất rõ ràng. Tuổi Sửu nên tạm gác những chuyện không vui vẻ ở nơi làm việc để chuẩn bị thật tốt, tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc của mình, đừng để bị ảnh hưởng.

tu-vi12-cung-hoang-dao-0851

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Tuổi Dần có một ngày thứ 7 được quý nhân hỗ trợ công việc, giúp bạn đề đạt được nguyện vọng và phát triển ý tưởng của mình. Thông qua chỗ dựa vững chắc, bản mệnh tự tìm được vị trí cho mình, có cơ hội mở mang và thăng tiến rộng rãi, không bó hẹp trong khuôn khổ cũ.

Bước tiến về công việc đi kèm với vận trình tài lộc khởi sắc. Không những được tăng lương, nhận thưởng mà chính những kinh nghiệm quý báu tích lũy được trong quá trình làm việc sẽ giúp bản mệnh có thu nhập tốt hơn, chuyển tới công việc có nhiều hứa hẹn về tài chính hơn.

Có điềm sự cố, tai nạn, va chạm nên tuổi Dần cần hết sức tránh xa những chốn đông đúc, nguy hiểm, vắng vẻ, nhiều nguy cơ. Đi đâu cũng nên đi theo nhóm đông, chú ý quan sát trước sau và tuân thủ đúng luật, nhường nhịn, bình tĩnh, tỉnh táo.

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Tử vi hàng ngày hôm nay cho thấy tuổi Mão thực sự bị vận tiểu nhân đeo bám, nhiều người không ưng ý bạn luôn gây phiền toái, làm ảnh hưởng tới công việc. Nếu bạn thực sự yêu thích công việc này thì phải cố gắng hơn nữa nhé, gạt bỏ chuyện riêng tư sang một bên.

Vận tiền bạc không như ý, nếu không cẩn thận sẽ bị mất tiền. Bạn thực sự là người đen đủi trong ngày hôm nay đó. Buổi tối nên đi ra ngoài ăn uống, tụ tập cùng người ấy hoặc bạn bè để xả stress nhé. Nhớ là phải tâm tĩnh, thoải mái, vui vẻ thì mới thoát được những o ép này. 

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

Vận tiền bạc của tuổi Thìn ngày hôm nay thực sự đã quá hên rồi. Người làm ăn kinh doanh nhận được nhiều doanh thu và các đơn hàng làm bạn vô cùng vui sướng. Bạn đang thực sự phất lên như diều gặp gió đó.

News-Lavender-hoa-oai-huong-va-sac-tim-thuy-chung-02

Nhớ là tình cảm không được nóng giận. Có người chọc ngoáy, nói xấu sau lưng thì cũng mặc kệ họ đi nhé, không nên vì chuyện nhỏ mà làm hỏng chuyện lớn.

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Công việc hiện tại tưởng tốt mà không tốt, tuổi Tỵ đang phải đối đầu với những khó khăn và thách thức, cảm thấy việc này không phù hợp với bạn. Nếu cứ tiếp tục thì bạn sẽ sinh chán nản mà muốn bỏ việc, phải có sự sáng tạo mới mẻ và rõ ràng hơn trong vai trò và nhiệm vụ của bạn. 

Sức khỏe ổn định chỉ là tử vi 12 con giáp ngày hôm nay khuyên bạn phải đi ra ngoài xả stress nhưng nhớ là không được mang nhiều tiền hay đi quá xa bằng xe máy đâu nhé.

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay cho biết người tuổi Ngọ có tinh thần làm việc nên dù đã là cuối tuần nhưng bạn vẫn rất nhiệt tình. Chính vì vậy mà không ngại làm thêm việc hoặc xúc tiến nhanh các công việc của tuần tới, lên kế hoạch mới, vừa nhanh nhẹn lại hiệu quả. Người tuổi Ngọ dù làm việc chăm chỉ các khoản thu cũng chỉ đều đều.

Tạm thời không trông chờ được vào đầu tư hay làm thêm nhưng cũng đừng quá lo lắng vì khi phát triển năng lực, bạn sẽ có được mức đãi ngộ tương xứng. Đào hoa tìm đến cửa nhà tuổi Ngọ nên chuyện tình cảm cực kì phát đạt, người đưa kẻ đón dập dìu, nhiều lựa chọn, cảm tình phức tạp.

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Xem bói tử vi cho người tuổi Mùi thấy bản thân nghĩ ngợi nhiều, chịu thiệt thòi không đáng có. Bạn bảo thủ, cố chấp với những suy nghĩ của riêng mình, không chịu mở lòng chia sẻ với người khác nên luẩn quẩn, bị tổn thương và chưa tìm ra lối thoát.

Tuổi Mùi cảm thấy mệt mỏi, khô háo, nóng trong, tinh thần rệu rã, thân thể ốm yếu. Cuối tuần này bạn nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, ăn nhiều đồ mát, tránh xúc động giận dữ và nhất là cần tiết chế những suy nghĩ tiêu cực của bản thân.

3--Xem-tu-vi-ngay-17-7-2018-thu-ba-cua-12-con-gia

Tuy khá nhiều chuyện không tốt ập đến nhưng đừng lo, bạn có quý nhân Thiên Phú thông minh lanh lợi, phù hợp với học tập, trau dồi. Để bản thân bớt lo lắng nghĩ linh tinh thì hãy đọc sách hoặc nghiên cứu một lĩnh vực nào đó mà mình hứng thú, thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng còn lúc nào để buồn nữa.

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Hôm nay, tốt nhất người tuổi Thân nên lưu tâm hơn tới sức khỏe của mình. Ngày này bạn dễ mắc các bệnh đường hô hấp như ho khan, viêm họng, viêm phổi, suy hô hấp,… Nếu không kịp thời chữa trị sẽ gây biến chứng tăng nặng, trở thành bệnh mãn tính.

Ngày này có lợi về tài lộc, chủ yếu là được người thân trợ giúp hoặc quà biếu tặng. Bạn cũng có may mắn khi tham gia quay số trúng thưởng, bốc thăm hay những trò đỏ đen khác.

Có thể thử vận may một chút nhưng đừng quá tham lam, không thể làm giàu bằng cách đó được đâu. Gia đình là nơi bạn nên hướng tới, vì có thể lúc trước bạn lơ là nên tình cảm lúc mặn lúc nhạt.

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chủ yếu dành thời gian và công sức cho việc kiếm tiền. Tài chính tăng tiến đáng kể, các hợp đồng dự án nhanh chóng được chốt, kinh doanh làm ăn đều hanh thông, kể cả người làm văn phòng cũng bất ngờ hưởng lợi.

Nhưng phải đề phòng các mối quan hệ xã giao vì không phải ai cũng có thể tin tưởng được, nhất là có người ghen tị, muốn cản trở tuổi Dậu, khá nhiều thị phi, thậm chí là quan tai, kiện tụng nếu bạn không khéo léo giữ mình, làm việc cẩn trọng.

Sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn tốt, chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng, giảm bớt việc ăn đồ cay nóng, thức ăn nhanh và đồ hộp. Có thể bạn chưa cảm thấy thân thể có vấn đề ngay nhưng tích tụ lâu ngày lại hóa bệnh nặng. Ngoài ra giữ phấm cổ và ngực để bảo vệ phổi.

em-chon-hen-ho-voi-co-don-8878df

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay có nhiều quyết định quan trọng trong công việc nhưng lại không tự mình làm được. Nếu vậy thì tại sao không tư vấn ý kiến của người thân và những người đồng nghiệp đi trước, họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất. 

Chuyện tiền bạc hanh thông, bạn có nhiều khoản thu, công việc hiện tại thu nhập cũng tốt nên bạn thực sự là người khá giả đó.

Tử vi ngày 11/8/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi phương Đông của 12 con giáp báo rằng người tuổi Hợi thoải mái trong ngày thứ 7 vì gặp nhiều may mắn. Vận may chính là quý nhân tốt nhất của bạn, dù làm việc gì cũng hanh thông suôn sẻ. Nên tranh thủ tiến hành những việc còn dang dở đi nhé.

Tài lộc của người tuổi Hợi ít hơn một chút do những khoản đầu tư không thu lời mấy. Còn nguồn Chính Tài thì chỉ có hạn, cần tiêu pha có kế hoạch song bản mệnh may mắn nhiều, được người thân cho tiền, bạn bè trợ giúp nên cũng không tới mức quá tù tùng, gò bó.

Sức khỏe của tuổi Hợi khá kém, người mệt nhọc, dễ ốm, suy nhược, không có tinh thần, đề phòng bệnh về tim mạch, khí huyết. Tốt nhất là nghỉ dưỡng, đi du lịch, vui chơi giải trí để thư giãn đầu óc, tránh làm việc quá căng thẳng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn