Cháy nhà, người đàn ông độc thân chết ngay trên giường

( PHUNUTODAY ) - Ít phút sau khi phát hiện, đám cháy đã được dập tắt, nhưng người đàn ông độc thân sống trong căn nhà đã tử vong ngay trên giường.

 Sáng 28/3, Công an huyện An Dương, Hải Phòng, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Vũ Văn Hưởng (36 tuổi, trú tại xóm Tây, Vĩnh Khê, An Đồng, An Dương, Hải Phòng).

ok_3

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Trước đó, khoảng 0h5 ngày 28/3, mẹ của anh Hưởng bất ngờ phát hiện hỏa hoạn tại ngôi nhà chính và hô hoán hàng xóm dập lửa. Rất đông người dân nỗ lực dập lửa, đồng thời gọi lực lượng chữa cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Ít phút sau, ngọn lửa được dập tắt, nhưng toàn bộ đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi và anh Hưởng được phát hiện tử vong trên giường.

Lực lượng chức năng huyện An Dương đã đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, anh Hưởng chưa lập gia đình, sống cùng mẹ già, gia cảnh thuộc diện khó khăn. Hàng ngày, mẹ của anh Hưởng sinh hoạt ở ngôi nhà nhỏ, phía bên trái của ngôi nhà bị cháy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn