Tính khí bốc đồng, nóng nảy nhưng 3 nàng giáp này lại VƯỢNG PHU BẬC NHẤT, hậu vận GIÀU CÓ đến phát hờn

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù nóng nảy, bốc đồng nhưng những nàng giáp này lại vô cùng vượng phu, thành công và giàu có ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần vốn là người thẳng thắn, cương trực và có phần lạnh lùng. Nếu không tiếp xúc người ngoài dễ nghĩ rằng Dần khó gần, nhưng thực tế họ lại là người có trái tim ấm áp và luôn biết cách quan tâm đến người khác.

Empty

Hơn nữa, trời sinh phụ nữ tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ và tự chủ, họ không giỏi nói những lời ngon ngọt, và nếu có mâu thuẫn thì sẽ sẵn sàng làm cho ra lẽ. Tuy nhiên, nhìn chung dù nóng tính hay thậm chí dễ kích động nhưng tuổi Dần lại là những người yêu thương gia đình hơn bất cứ ai.

Khó chịu là thế, độc lập là thế nhưng họ cũng rất tình cảm của người chồng. Vì vậy, chồng nào có vợ tuổi Dần nên biết giữ gìn và trân trọng, họ sẽ làm người đem đến hạnh phúc thậm chí là cả thành công cả đời cho các anh đấy!.

Tuổi Tỵ

Con giáp tuổi Tỵ cá tính, độc lập và luôn tự chủ đời mình thế nên đàn ông đừng hòng mong con giáp này sẽ luôn nghe lời mình răm rắp. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, nàng cũng cực ghét việc bị gò bó vào khuôn khổ hay phải nhún nhường trước chồng, với Tỵ chỉ có đúng hoặc sai chứ không bao giờ có sự lập lờ.

Chính sự thẳng thắn khiến Tỵ khó được lòng gia đình chồng, khiến chồng đôi khi có cảm giác vợ mình quá khô khan, cố chấp.

Nhế nhưng nếu những phụ nữ khác đề cao cái tôi cá nhân, luôn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu thì tuổi Tỵ lại rất xem trọng gia đình, chồng con hơn thảy. Tuy nhiên, do tính tình quá thẳng thắn, khó kiềm chế được cảm xúc, hay gắt gỏng, lớn tiếng với chồng nên nếu anh chàng nào không hiểu được vợ thì cuộc sống vợ chồng hay có cãi vã, mâu thuẫn.

Nếu vợ chồng có xảy ra tranh cãi, người chồng hãy chờ nàng Tỵ bình tĩnh hẵng trò chuyện. Đừng đổ thêm dầu vào lửa, bởi khi nguôi ngoai Tỵ là người rất hiểu chuyện, tình cảm.

Tuổi Tuất

Empty

Những người phụ nữ tuổi Tuất có tính cách gần giống với tuổi Dần, tuy nhiên tuổi Tuất lại ít nói hơn và họ chỉ hành động để thể hiện tình cảm của mình. Trời sinh tuổi Tuất có tính tình khá bốc đồng, không thích điều gì sẽ thể hiện rõ ràng và tuyệt đối không muốn người khác lặp lại chuyện đó. Một khi đã nghĩ mình đúng Tuất sẽ làm mọi cách để bảo vệ quan điểm của mình, dù ai có dùng lý lẽ nào để giải thích cũng vô ích.

Thế nhưng, Tuất không phải là người thù dai, dù mới cãi nhau hôm nay nhưng hôm sau nàng đã quên hết mọi chuyện. Nàng giáp này luôn cố gắng làm mọi điều để gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, thành người. Hơn nữa, dù tính khí không mấy ôn hòa nhưng tuổi Tuất là người có trách nhiệm và luôn chân thành với tất cả mọi người.

Đây là con giáp vượng phu và chung thủy với chồng bậc nhất trong 12 con giáp. Vì vậy sau khi kết hôn cuộc sống vợ chồng đều phất lên như diều gặp gió, trung vận sẽ có của ăn của để. Không những thế tuổi Tuất còn có khả năng giúp chồng ngày càng thành công trong công việc và xây dựng cuộc sống viên mãn cả đời.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm - 

Xem thêm>>
1. Tử vi tuần 12 con giáp 26/2 - 4/3/2018: Top con giáp MAY MẮN hết phần người, tiền bạc hỷ sự đến không ngừng
2. Tung hô 4 nàng giáp vận số MAY MẮN, tình tiền sáng lấp lánh, đón nhiều niềm vui bất ngờ nửa đầu tháng 3/2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT