Tìm thấy thi thể thiếu nữ 19 tuổi nhảy sông Sài Gòn tự tử

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 ngày tìm kiếm, chiều nay lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể cô gái 19 tuổi nhảy cầu tự tử vì uất ức chuyện gia đình.

Tối ngày 2/3, nhiều người bàng hoàng trước tin một cô gái 19 tuổi - tên H. nhảy cầu tại Bình Dương vì uất ức chuyện gia đình.

Sau một đêm thức trắng tìm kiếm, đến 10h sáng ngày 3/3 lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Dương quyết định dừng công cuộc tìm kiếm thi thể nạn nhân xấu số.

Sáng ngày 4/3, gia đình, người thân cùng bạn bè của H. vẫn kiên trì túc trực trên cầu thắp hương, chờ đợi xác cô gái.

kul_news_vot-xac-co-gai-nhay-cau-tu-tu11

Đến chiều cũng ngày, vào khoảng 14h50 thi thể của cô được phát hiện ở gần đó trong tình trạng trương phồng, nổi trên mặt nước. Lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm tử thi.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 22h ngày 2/3, Hiền đi bộ cùng 2 em trên cầu Phú Long thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Khi cả 3 đi đến giữa cầu thì cô gái đã bỏ lại 2 em nhỏ trên cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống Sài Gòn mất tích.

Cách hôm xảy ra sự việc đau lòng 3 ngày, thiếu nữ nhắn tin cho người chị họ ở ngoài quê là buồn phiền chuyện gia đình vì hàng tháng đi làm công nhân được khoảng 6 triệu nhưng chỉ được bố cho 200.0000 đồng, không đủ để chi tiêu cá nhân. Vì vậy không muốn sống và muốn tìm đến cái chết để được thoải mái.

"Mẹ ruột của cháu đã mất cách đây vài năm. Trước khi nhảy cầu, Hiền sống cùng bố, mẹ kế và 2 người em (em ruột và em cùng cha khác mẹ). Mặc dù là con riêng của chồng, nhưng mẹ kế thương chị em nó hơn cả con ruột. Chắc do chuyện bố đưa tiền ít không đủ chi tiêu nên mới nghĩ quẩn", người chú ruột của cô gái kể lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn