Hình ảnh đầu tiên trong cuộc sống đời thường của Hoàng Anh khi sang Mỹ định cư

( PHUNUTODAY ) - Rũ bỏ hào quang nghệ thuật, Hoàng Anh cũng như bao người chồng người cha khác của cuộc sống khi sang Mỹ cùng vợ con.

Trên trang cá nhân vợ Hoàng Anh là Quỳnh Như vừa đăng tải những hình ảnh rất đỗi bình dị của chồng trong cuộc sống đời thường. Hoàng Anh diện đồ đơn giản cặm cụi cuốc đất, chăm chút cho mảnh vườn nhỏ nhà mình. Nam diễn viên thần thái vui tươi và rất tận hường công việc lao động.

5844294226843003215972676809708542304452608n-ngoisao.vn-w720-h960

Chia sẻ về cuộc sống mới, Hoàng Anh khá vui vẻ: "Được ở gần vợ con là vui nhất. Tôi vẫn luôn muốn sống cạnh những người thân yêu của đời mình. Thật sự cảm giác xa cách, mỗi người ở một nơi trước đây buồn và khó chịu trong lòng lắm.

Sang đây, tôi chỉ bị trái múi giờ, nhưng bây giờ đã ổn rồi. Khu vực nhà vợ tôi sinh sống có nhiều người Việt. Gần nhà cũng đông quán xá, cửa hàng. Tiện hơn là người dân đa phần cũng nói tiếng Việt nên chuyện bất đồng ngôn ngữ là không có. Tôi vẫn đang trau dồi tiếng Anh và giao tiếp thường xuyên bằng tiếng Anh để thuận tiện cho công việc sau này".

Empty
Empty

Về việc quyết định từ bỏ nghệ thuật để sang Mỹ, Hoàng Anh cho biết anh tốn hai tháng để cân nhắc: "Từ khi kết hôn với bà xã, tôi đã biết mình phải định cư nước ngoài vì không thể bỏ vợ con một thân một mình bên đó. Hồi tết vừa qua, khi vợ tôi bế con về ăn tết cũng đã khuyên tôi nên sang cùng cô ấy và con nhưng tôi khá phân vân vì còn mê nghề quá. Tôi nói để tôi suy nghĩ.

5838108226843433749262956277674893056147456n-ngoisao.vn-w720-h960

Hỏi tôi có buồn không khi xa Việt Nam, xa đam mê của mình, tôi bảo đảm là buồn. Tuy nhiên, tôi lại không tiếc. Ở thời điểm 5 năm trước, khi phim truyền hình vẫn còn thịnh hành, đang đắt show mà tôi bỏ nghề ra đi, tôi mới là người có lỗi. Còn hiện tại, phim truyền hình không như xưa, diễn viên không mấy đất sống. Tôi chỉ biết đóng phim nhưng đồng lương diễn viên sống không nổi. Tôi tiếc cho nền phim ảnh nước nhà thôi. Tôi đi khi mình vẫn còn nhiều người nhớ đến. Khoảng vài năm tôi lại về, nếu có phim hợp, tôi nhận. Khán giả lại nhớ ra tôi chính là Hoàng Anh, từng đóng phim này phim kia. Thế cũng là vui.

Từ lúc con gái sinh ra, tôi cũng không có thời gian bên con nhiều. Tình cảm cha con cũng không bền chặt lắm. Tôi muốn bù đắp lại cho con của tôi tình yêu thương và sự chăm sóc của cha".

Trước đó vào tối 22/4, diễn viên Hoàng Anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về lý do anh quyết định sang Mỹ định cư. Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho rằng: "Diễn viên là một nghề, trước giờ họ theo nghề vì đó là kinh tế chủ đạo trong cuộc sống. Nghệ thuật là đam mê, muốn thực hiện đam mê trước tiên cái bụng cần phải no. Nhiều người tiếc cho mình ra đi trên đà danh vọng. Mình tiếc cho nghề vì phim truyền hình bây giờ không còn nhiều như xưa".

gia-d-4655-1555994011

Nam diễn viên thừa nhận trước đây ngoài đóng phim anh còn nhận lời quảng cáo trên Facebook, đi event rất nhiều nhưng thu nhập này chỉ là phần phụ. Nó không đủ cho anh trang trải chi phí và lo cho gia đình. Theo Hoàng Anh, đây cũng là lý do khiến các diễn viên làm thêm nghề tay trái để kiếm thu nhập, có người bán hàng online, có người mở cửa hàng hay làm nhiều thứ khác.

Hoàng Anh sinh năm 1986, tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Anh và thường được bạn bè gọi bằng biệt danh Hoàng Anh Ni. Anh là diễn viên điện ảnh và kịch nói được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là khu vực phía Nam. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng... Năm 2018, anh được nhiều người chú ý với vai "gã chồng Sở Khanh" trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn