Khánh Thi - Phan Hiển chi hàng tỷ đồng cho đám cưới thế kỷ?

( PHUNUTODAY ) - Dù nhân vật chính không hé lộ số tiền bỏ ra cho đám cưới, song chắc chắn họ phải chi khoản tiền "khủng" cho ngày đặc biệt này, có thể lên tới vài tỷ đồng.

Tối 22/12, đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển diễn ra hoành tráng tại TP.HCM.  Khánh Thi - Phan Hiển cho dựng ngoài sảnh tiệc 3 background, được trang trí bằng pha lê kết hoa tươi tông hồng - trắng. Được biết, đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển sử dụng 5 tấn hoa tươi. Ngoài 3.000 cành lan hồ điệp, hoa bi, hồng Ohara nhập khẩu Trung Quốc, còn có 1 tấn thạch thảo, 10.000 bông cẩm tú cầu, hơn 100 cành tuyết mai, cúc mẫu đơn, đồng tiền... Phần thảm đỏ cũng được rải hoa tươi, giúp cô dâu - chú rể có thêm giây phút lãng mạn khi bước vào lễ đường.

kt5

Ngoài phần trang trí hôn lễ, Khánh Thi cũng thu hút sự chú ý khi diện 3 chiếc váy cưới, với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng. Chiếc váy đầu tiên Khánh Thi diện là bộ cánh đuôi cá có tên Eva, giá 250 triệu đồng. Sau đó, kiện tướng dancepsort diện lễ phục chính mang hơi hướm hoàng gia cổ điển, có giá 500 triệu đồng. Chiếc đầm cuối cùng Khánh Thi diện trong đám cưới là quà của NTK dành tặng.

Empty
Empty
Empty

Dù nhân vật chính không hé lộ số tiền bỏ ra cho đám cưới, song chắc chắn họ phải chi khoản tiền "khủng" cho ngày đặc biệt này, có thể lên tới vài tỷ đồng.

Trong đám cưới, Khánh Thi đã dành cho nhau những lời chia sẻ vô cùng ngọt ngào. Cả hai đã cùng nhau bước qua hành trình đầy khó khăn và thách thức để đến được dấu mốc đáng nhớ ngày hôm nay. Một đám cưới trang hoàng với sự chứng kiến của những người vẫn luôn yêu thương và dõi theo hành trình yêu của họ.

mam8862-1671720471378187227793

Trong lễ cưới với sự chứng kiến của hơn 1000 quan khách, Khánh Thi đã có những lời chia sẻ ngọt ngào dành cho Phan Hiển: "Đêm qua em rất run, sáng nay dậy rất sớm vì phải chụp hình với anh và các bạn. Em bảo chụp gì mà chụp hoài vậy, em muốn được nghỉ. Sáu giờ sáng em đã ngồi vào bàn trang điểm. Lúc đó anh đi vào cầm một cái bát bánh sắn một miếng đưa cho em ăn. Chỉ bao nhiêu đấy thôi những giận hờn, mệt mỏi đều tan biến.

Đối với những gì em cần, chỉ cần một người đàn ông lúc em đói sẽ mua cho em ăn, lúc em mệt sẽ hỏi thăm. Những lúc em vất vả trong công việc, người ấy luôn là nguồn động lực để em cố gắng, lúc em khóc sẽ lau nước mắt cho em. Anh là người làm tổn thương em rất nhiều, em khóc rất nhiều nhưng tất cả những gì em yêu cầu anh là người đều làm hết tất cả những gì em mong muốn. Em không muốn xa anh. Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em, em chưa yêu một ai chiều em như anh.  Ngày hôm nay em thật sự đã tìm thấy chồng mình", Khánh Thi nghẹn ngào.

Theo:  xevathethao.vn copy link