Tử vi tuần mới (9/7 -15/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này 12 cung hoàng đạo đều có biến động trong chuyện tình cảm và sự nghiệp, Song ngư tuần này gặp nhiều may mắn, Bạch Dương tình cảm khởi sắc, Sư tử nên khiêm nhường.

 Bạch Dương (21/3 -19/4)

Đầu tuần là khoảng thời gian tốt để bạn dự tính và lên kế hoạch cho tương lai của bạn. Bạn có khả năng “nhìn xa trông rộng” và sự quyết đoán cần thiết để có thể tự quyết định con đường phía trước cho bản thân. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp tốt và thái độ chân thành, cởi mở sẽ khiến công việc tuần mới của bạn dễ dàng hơn, đặc biệt là trong mảng giao dịch và đàm phán với đối tác.

cung-bach-duong-8

Trong khi đó, cuối tuần lại là thời điểm dành cho chuyện tình cảm. Tất cả các mối quan hệ của Bạch Dương đều có những tín hiệu gắn kết tích cực và ổn định. Bạn có thể sẽ có tình yêu mới với một người nào đó không cùng độ tuổi với bạn. Đây có thể là người có sự đồng điệu trong tâm hồn và cùng bạn gắn bó lâu dài. Nếu một mối quan hệ của bạn đang căng thẳng trong thời gian gần đây thì đây là một cơ hội tốt để làm hòa và tìm ra tiếng nói chung cho cả hai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Từ thứ Hai đến thứ Tư, một viễn cảnh lạc quan và mơ mộng mở ra thôi thúc bạn suy nghĩ đến tương lai. Tuy nhiên, bạn nên chú ý hơn đến cách thể hiện bản thân. Tuần tới, Kim Ngưu sẽ có một chút tự mãn và điều này sẽ được phản ánh qua cách giao tiếp kiêu ngạo, thậm chí cố chấp của bạn. Kim Ngưu cũng chú ý đừng hứa hẹn quá nhiều hoặc tự đánh giá quá cao khả năng của mình. Viết, tranh luận và phát biểu trước đám đông là những phương thức tốt để điều chỉnh phong cách giao tiếp của bạn.

nu-cung-kim-nguu-787x500

Từ thứ Năm đến Chủ nhật lại báo hiệu đúng thời điểm để thay đổi một vấn đề liên quan đến tình yêu, tài chính hoặc công việc sáng tạo của bạn. Điều này khiến Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc và thành công. Lời khuyên là hãy quyết tâm làm việc chăm chỉ và bạn sẽ nhận ra khả năng của mình. Bạn cũng cần giữ bình tĩnh và kiên nhẫn hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử và người ấy trong tuần này có khả năng xảy ra xung đột, nhưng khi có thời gian đi nghỉ hay du lịch cùng nhau thì nên tìm cách làm hòa đi nhé.

Nam-2017-ruc-ro-va-thanh-cong-cua-Song-Tu_1483505770

 Cứ lúc nào bạn tưởng rằng mình đã rảnh rỗi cần được nghỉ ngơi thì ngay lập tức lại có sự cố xảy ra. Ban đầu bạn có thể hoảng sợ nhưng nhờ sự giúp sức của mọi người nên vấn đề đã được giải quyết. 

Tình hình tài chính của bạn nhìn chung khá tốt, bạn có tư tưởng mới cho công việc, hãy tìm hiểu về đầu tư vì đó là cơ hội để tăng thu nhập.

 Sức khỏe của bạn khá ổn định, tuy nhiên, đừng quên để ý tới những biểu hiện không tốt của dạ dày, nên lưu ý hơn tới chế độ ăn uống của mình đi nhé. 

 Nhìn chung đây không phải là tuần quá tốt đối với bạn nhưng khá có lợi cho việc giao tiếp hoặc hợp tác. Tuy nhiên, đôi khi bạn không có cảm hứng trong công việc, không biết nên làm gì tiếp theo. Thay vì cố gắng bạn hãy chuyển hướng sự tập trung để làm những việc khác giúp cho bạn có thời gian thư giãn. Sau đó quay lại làm việc thì hiệu quả công việc mới cao hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ thấy ngập tràn hi vọng trong tuần mới. Đây là thời điểm tốt để thực hiện kế hoạch bởi bạn vốn có khả năng và triển vọng tích cực. Cái nhìn bao quát về con đường thăng tiến nghề nghiệp sẽ là động lực để bạn làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Nhưng điều quan trọng là bạn cần tập trung vào các chi tiết. Việc thiếu tập trung có thể dẫn đến một số sai lầm hoặc thiếu sót. Hãy khiêm nhường hơn và đừng tự đánh giá quá cao khả năng của bạn.

bi-quyet-chinh-phuc-phu-nu-cung-su-tu-hinh-1

Những mối quan hệ thân thiết của Sư Tử sẽ khiến bạn trở nên hạnh phúc hơn. Bạn có thể cảm nhận rõ mong muốn và nhu cầu cá nhân của mình ảnh hưởng như thế nào đến cảm xúc “người kia”. Tuần tới, bạn có nhiều cơ hội để gặp những người quan trọng. Sự bình tĩnh và cởi mở sẽ giúp bạn tự tin kết bạn mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong tuần này, xem bói tình yêu chỉ ra rằng, có nhiều nỗi lo trong chuyện tình cảm khiến Xử Nữ nghĩ về đối phương cả ngày, tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người không có tiến triển gì lớn lao cả.

4-51

Tuần này, công việc của bạn diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn của cấp trên, thậm chí, có người được tiếp quản một dự án lớn, và chẳng bao lâu bạn tìm thấy cảm hứng, công việc diễn ra suôn sẻ. 

 Lúc này bạn có thể thu lợi nhuận từ những khoản đầu tư, bạn hào hứng hơn với những kế hoạch đầu tư tiếp theo nhưng đừng vội vàng, hãy chuẩn bị kiến thức nhiều hơn nữa. 

Sức khỏe không được tốt, bạn thường xuyên phải thức khuya. Để ngăn chặn tình trạng này chỉ có cách bạn bớt nghĩ ngợi và suy tư đi mà thôi. 

 Tuần này của Xử Nữ ngập trong suy tưởng, bạn suy nghĩ về một số vấn đề sâu xa, chẳng hạn tương lai của mình rồi sẽ thế nào hoặc mình phải làm những gì đóng góp cho xã hội. Bạn nên trò chuyện với ai đó để trút bầu tâm sự nếu không căng thẳng còn kéo dài và bạn thường xuyên thiếu ngủ. Hãy tìm cách thư giãn phù hợp, đừng nghĩ ngợi quá mức so với thực tế. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi tuần mới cho thấy đây thời điểm lí tưởng để tranh luận và giao dịch, các vấn đề pháp lý và kinh doanh. Bạn cảm thấy mình dễ dàng “hấp thu” các ý tưởng và tập trung tốt hơn, ngay cả tinh thần bạn cũng thoải mái hơn. Tuần tới, sự tò mò và ham học hỏi, khám phá về những chủ đề yêu thích sẽ khiến bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu, học tập. Tuần tới, việc đầu tư có thể có những tín hiệu đáng mừng.

Untitled-1-200

Thứ Năm đến Chủ nhật mang lại sự ổn định trong chuyện tình cảm của Thiên Bình. Bạn sẽ tìm thấy những cảm xúc mới và mối quan hệ này có thể kéo dài. Khả năng mặc cả cũng sẽ giúp ích cho túi tiền của bạn khi đi mua sắm. Hãy chú ý đừng tiêu xài hoang phí.

Cự Giải (24/6 - 22/7)

dac-trung-cua-cung-cu-giai

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hàng tuần nhận thấy rằng Cự Giải đang có được một quãng thời gian vô cùng hào hứng với chuyện yêu đương. Khác với tử vi tuần trước là bạn khá bấp bênh trong cách nghĩ về các mối quan hệ thì tuần này bạn đã có thể tin tưởng vào một mối quan hệ bền vững. Người độc thân có thể có được giây phút vui vẻ và các tác động tốt để đẩy vận trình tình cảm trở nên tốt hơn.

Đối với bạn trong tuần mới này có thể bạn có chút lo lắng về sức khỏe sợ nó khong đủ để bạn có thể thực hiện tốt những dự định đã đặt ra trước đó. Nhiều khả năng bạn sẽ cảm thấy mình cần nghỉ ngơi hơn là làm việc chính vì vậy mà có thể trạng thái công việc của bạn không được đặt mục tiêu là đạt hiệu suất cao nhất. Có thể thấy rõ khi nhìn vào công việc của Cự Giải khi xem bói tử vi tuần mới này thấy bạn dường như đang thiếu tập trung.

Tham vọng để đạt được các kế hoạch cũng đi xuống một phần bạn đang chán nản với những gì đạt được không như ý và một phần vì sức khỏe và sự hào hứng trong công việc không nhiều. Đồng thời mối quan hệ đồng nghiệp chẳng thể mang lại cảm hứng để bạn tận dụng các cơ hội làm việc nhóm tốt. Có vẻ bạn có sự hoài nghi những người khác và đây cũng là rào cảm khiến cho bạn khó có được sự giúp đỡ hay hợp tác và chia sẻ giúp công việc tốt hơn.

Thần Nông (24/10-21/11)

Đầu tuần, vị trí các chòm sao mở ra nguồn năng lượng tích cực, sự lạc quan và viễn cảnh tươi sáng. Những ngày tới có lẽ là cơ hội để bạn lên kế hoạch cho tương lai. Tuy nhiên, việc tự huyễn hoặc và đánh giá quá cao khả năng và nguồn lực của bản thân có thể khiến bạn mắc những sai lầm không đáng có. Bạn dễ dàng bị phân tâm nên có lẽ, bạn chỉ nên tập trung vào một vấn đề tại thời điểm hiện tại và cần chú ý đến các tiểu tiết. Công việc sẽ tốt hơn nếu bạn nhận được những lời khuyên và tư vấn từ bậc “tiền bối” trong những quyết định quan trọng hoặc đàm phán kinh doanh.

qkdl8ifutyt32

Bạn luôn bình tĩnh và kiên nhẫn. Bạn biết cách sắp xếp cuộc sống và lập kế hoạch lâu dài cho tương lai. Cảm xúc ổn định khiến các mối quan hệ trở nên tốt đẹp và có lợi cho những dự định của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy mình bị “thúc giục” khám phá và trải nghiệm những lĩnh vực mới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Với sự lạc quan từ đầu tuần, Nhân Mã sẽ nhận được nhiều tin vui trong việc nghiên cứu, học tập. Năng lực cao và tư duy luôn nghĩ tới tương lai theo hướng tích cực sẽ khiến bạn muốn lập kế hoạch cho bản thân. Bạn có thể dọn dẹp và sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống của mình. Lối suy nghĩ cởi mở và sự phát triển tiến bộ giúp bạn nâng cao kiến thức và mở rộng tầm nhìn của bạn thông qua việc học tập và du lịch.

2-56

Cuối tuần, bạn muốn dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Bạn muốn được yêu thương và trân trọng bởi một người đặc biệt. Bạn coi đây chính là tình yêu nghiêm túc và chân thực. Với Nhân Mã đã có đôi, bạn tìm kiếm sự trung thực, bảo đảm và cam kết trong mối quan hệ này để bạn có thể yên tâm hơn. Bạn có thể gặp gỡ và quen nhiều người mới nhưng bản năng của bạn vẫn sẽ kéo bạn về lựa chọn mang tính ổn định và lâu dài.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, tình yêu tuần này của Ma Kết không được như ý, chỉ vì bạn không giữ được bình tĩnh nên mối quan hệ trở nên căng thẳng, hai người sẽ bước vào giai đoạn "chiến tranh lạnh". 

7-13

Ma Kết gặp vướng mắc trong công việc, có nhiều vấn đề khiến bạn cảm thấy bối rối nên không thể cống hiến mình cho công việc, dẫn đến sai sót trong công việc, hiệu quả giảm sút.

Tình hình tài chính nhìn chung tốt, thu nhập vẫn ổn định, chi tiêu đã giảm đi và bạn không có ý định tiêu pha gì nhiều, hạn chế những buổi tiệc tùng. 

Cơ thể khỏe mạnh nhưng có lời nhắc nhở tới Ma Kết đó là không nên tập luyện quá sức, điều này không đảm bảo sức khỏe mà còn tác động xấu lên cơ thể bạn. 

Những điều tuyệt vời không đến với Ma Kết trong tuần này khi căng thẳng mà bạn đối mặt tương đối lớn. Hãy xem đây là bài học kinh nghiệm để bạn theo đuổi mục tiêu của cuộc sống. Bạn có thể học hỏi từ những người có kinh nghiệm để xem xét việc lập kế hoạch. Điều này rất hữu ích cho việc thay đổi tình hình hiện tại của bạn

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần tới mang đến những ý tưởng và kế hoạch lớn cho Bảo Bình. Bạn sẽ cảm thấy lạc quan và hòa đồng. Bạn có thể có nhiều ý tưởng nhưng để tận dụng tối đa các cơ hội, bạn cần sàng lọc các ý tưởng hoặc thực hiện ít dự án hơn. Bạn có thể bỏ qua các chi tiết quan trọng hoặc tin rằng mình có thể xử lý nhiều việc hơn mặc dù bạn không. Hãy suy nghĩ kĩ về các dự định và kế hoạch tương lai.

aquarius_by_loxsiana-d31m3w9

Thứ năm đến Chủ nhật là thời điểm tốt để tăng cường các mối quan hệ lâu dài. Các mối quan hệ hiện tại sẽ được gắn kết và ổn định hơn. Có thể tuần tới, bạn sẽ rơi vào mối quan hệ có sự cách biệt tuổi tác tương đối lớn. Mặc dù cảm xúc mới là yếu tố quan trọng nhưng bạn cần suy nghĩ thực tế và cẩn trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Vận trình tình yêu của Song Ngư vô cùng tốt đẹp, thâm chí những người độc thân lâu năm nay cũng tìm được người phù hợp, thế nhưng đừng dùng lý trí ra phân tích quá nhiều đấy nhé.  

balik-burcu-erkegi-olumlu-ozellikleri

Công việc khá ổn, bạn có thể xử lý công việc với một thái độ bình tĩnh hơn, hợp tình hợp lý hơn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đừng quên thử thách bản thân bằng thử những việc khác mà bạn chưa từng thử qua.

Tình hình tài chính của bạn vẫn rất tốt, có người nhận được lãi từ khoản đầu tư của mình, đây là dấu hiệu tốt, nhưng nhớ là đừng vì vậy mà chi tiêu quá tay.

Sức khỏe của Song Ngư đã được cải thiện, hiện tượng chóng mặt đã không con, cơ thể thoải mái hơn nhiều, tinh thần tốt hơn bạn tràn ngập năng lượng hơn bao giờ hết.

Nhìn chung đây là một tuần thuận lợi của Song Ngư, bạn có nhiều thời gian hơn để bù đắp cho rất nhiều thứ đã bị bỏ lỡ trước đây. Bạn có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân và tạo ra thay đổi đáng kể. Thời điểm này tốt cho việc khởi đầu một số lĩnh vực, vẫn có những thách thức, khả năng thất bại vẫn tồn tại, nhưng bạn đừng nản chí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn