Khánh Thi chính thức lên tiếng hé lộ nguyên nhân livestream khóc giữa đêm gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi chia sẻ tâm trạng hiện tại, nói rõ lý do khiến bản thân trở nên tiêu cực thời gian vừa qua.

Vừa qua, cả showbiz Việt xôn xao trước việc Khánh Thi livestream khóc nức nở, nói những câu tiêu cực. Mới đây nhất (31/8), cô lần đầu hé lộ nguyên nhân livestream làm người hâm mộ lo lắng.

Nữ kiện tướng chia sẻ: "Dịch Covid-19 làm cho người ta stress, gia đình không được gặp nhau, nên cảm giác ai cũng có thể bị bệnh đem đến cho mình sự sợ hãi, và đôi lúc Thi cũng có những khoảnh khắc lo lắng". Khánh Thi cho biết thời gian qua cô và ông xã sống ở phòng tập để dạy nhảy online, duy trì công việc không ở gần con: "Đây là năm đầu đời của cu Kubi (con trai Khánh Thi), bé đi vào lớp 1 nhưng con không được đến trường, đang học online khiến Thi lo lắng. Ngoài ra, mẹ Thi đang ở chung cư, bây giờ không chăm được mẹ bản thân mình cũng rất lo vì người già dễ mắc Covid hơn những người trẻ tuổi".

khanhthi1

Hiện tại, Khánh Thi cho biết tâm trạng rất tốt, tinh thần phấn chấn hơn, mọi thứ cũng tươi đẹp hơn. Qua đó, người hâm mộ cũng phần nào yên tâm trước tình trạng của Khánh Thi sau nhiều dấu hiệu "tiêu cực".

Trong livestream ngày hôm qua 30/8, Phan Hiển đã lên tiếng khi dân mạng hỏi han Khánh Thi vì những hành động lạ trong những ngày vừa qua: "Cảm ơn mọi người lo lắng cho Khánh Thi hôm nọ và thời gian qua, lâu lâu vợ em hay khùng chút, nên mọi người thông cảm"

Khánh Thi sinh năm 1982, hơn Phan Hiển 11 tuổi, từng là cô giáo và học trò. Đến với nhau, 2 người đã chịu không ít thị phi vì mối tình chênh lệch tuổi tác nhưng đến nay họ đã chứng minh được tình cảm bền chặt. Khánh Thi cũng từng than thở: "Rất nhiều cô gái cắn xé, giành giật người đàn ông của tôi". Hiện cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc bên 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".

khanhthi2

Đồng hành cùng nhau, Khánh Thi còn hỗ trợ Phan Hiển thăng hoa trên con đường sự nghiệp. , Phan Hiển cũng luôn hết lòng vì bà xã, luôn ân cần chăm sóc và đỡ đần cô mọi công việc nhà. Cặp đôi thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ và vlog ghi lại đời sống gia đình thường ngày vô cùng thú vị.

“Xin chúc cho các cặp tình nhân có sự chênh lệch tuổi luôn cảm thấy happy với lựa chọn của mình. Suy cho cùng cũng chỉ có chính mình mới hiểu con tim mình vì sao lại chọn người ấy. Đơn giản là lúc trái tim mình lạnh thì có người ấy sưởi ấm bằng tinh thần, bằng lời nói, bằng hành động chân thành nhất mà thôi. Hạnh phúc nhé mọi người”, Khánh Thi từng chia sẻ. 

"Tớ giận hắn đủ thứ, la mắng hắn đủ thứ, trách cứ hắn đủ thứ, chửi đổng lên cũng có ý chứ, đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục ý chứ. Trách hắn đa tình cũng triền miên ý chứ. Rồi bỏ nhau liên tục ý chứ. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn. Nhưng suy cho cùng mới hiểu là: Thì ra đó là vì yêu! ", cô từng tiết lộ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link