Đứng cạnh cô dâu nhưng phù dâu lại thản nhiên mặc trang phục này để “chiếm sóng”

( PHUNUTODAY ) - Dù không phải là nhân vật chính của buổi tiệc nhưng phù dâu lại muốn "chiếm sóng" và lấn át cô dâu.

Cô dâu nào cũng mong muốn mình sẽ thật lộng lẫy và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong ngày cưới. Tuy nhiên, có những người lại không biết giữ ý, thậm chí, còn muốn lấn át cả cô dâu như trường hợp của phù dâu dưới đây.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một phù dâu mặc chiếc váy khoét ngực rồi đứng áp sát cô dâu kèm dòng trạng thái: "Khi bạn muốn đánh cắp hào quang của người khác". 

Cô phù dâu mặc chiếc váy vô cùng phản cảm khi đứng cạnh cô dâu.

Cô phù dâu mặc chiếc váy vô cùng phản cảm khi đứng cạnh cô dâu.

Bức ảnh kỷ niệm có sự xuất hiện của cô dâu chú rể và những người bạn khác. Tuy nhiên, nổi bật lên giữa bức ảnh không phải là cô dâu chú rể mà là một phù dâu mặc váy màu xanh coban. Chiếc váy của phù dâu này được thiết kế với phần cổ khoét sâu, hở từ trên xuống tận gần eo, để lộ cả vòng 1.

Điều khiến mọi người khó hiểu là cô phù dâu này còn cố tình ép sát phần ngực phản cảm của mình vào cô dâu đứng bên cạnh. Dù cô dâu trong chiếc váy trắng nổi bật nhưng lại hoàn toàn bị lấn át bởi cô phù dâu có phong cách ăn mặc phản cảm kia.

Hình ảnh ngay sau khi được chia sẻ khiến ai cũng xôn xao. Đa phần mọi người đều chỉ trích cách ăn mặc và hành động của cô phù dâu trên.

"Thật là khủng khiếp, cô ta đã chiếm hết cả hào quang của người khác để mình được nổi bật".

"Đây là phù dâu vô duyên nhất tôi từng thấy", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn