Thanh niên hôm trước vẫn ôm vợ ngủ, hôm sau sang tỉnh khác tổ chức cưới linh đình với gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã có vợ con nhưng người đàn ông vẫn lừa dối cả gia đình, rồi sang tỉnh khác tổ chức hôn lễ linh đình với một cô gái trẻ khiến người vợ chết lặng.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ câu chuyện bốc phốt người đàn ông lừa dối vợ con kết hôn với một cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo nội dung bài chia sẻ, anh chồng có tên L.Đ.H (quê Thái Bình) đi làm xa có ghé về nhà thăm vợ con vào ngày 3/12. Sau đó, anh nói với vợ phải đi làm đêm nên đã lái chiếc xe của mình đi sang Ninh Bình để làm đám cưới rất rình rang với bồ nhí vào ngày 4/12.

Vốn tin lời chồng, chị vợ chẳng mảy may suy nghĩ cho đến khi nhìn thấy ảnh chồng mình bỗng nhiên trở thành chú rể của người khác thì mới chết lặng.

Đám cưới cũng được tổ chức rình rang, linh đình.

Đám cưới cũng được tổ chức rình rang, linh đình.

Người vợ không thể tin nổi chồng mình đã tổ chức đám cưới linh đình với một cô gái trẻ ở Ninh Bình, cứ như không hề có mẹ con chị đang đợi ở nhà. Gia đình chị trước nay vẫn êm ấm với 2 đứa con nhỏ, chị chưa thể vượt qua cú sốc khi biết chồng vừa kết hôn với người khác trong khi hai vợ chồng chị chưa hề ly hôn.

Không liên hệ được với chồng để hỏi đầu đuôi câu chuyện, cô vợ đành phải đăng lên mạng xã hội để… tìm chồng. Điều đáng nói, cô gái bồ nhí kia không ai khác chính là cô em hàng xóm trước đây của chị. Chị cũng không hiểu vì sao gia đình cô gái này lại chấp nhận một đám cưới không có gia đình nhà trai.

Ảnh cưới hạnh phúc của anh H. và cô gái trẻ.

Ảnh cưới hạnh phúc của anh H. và cô gái trẻ.

Bố mẹ anh H. cũng không hay biết việc con trai bỏ vợ con, sang Ninh Bình lấy vợ mới. Ông bà nội của các con chị cũng đang bức xúc đi tìm anh Hải để hỏi cho ra nhẽ.

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái tố cáo cùng những hình ảnh về đám cưới của anh chồng và bồ nhí đã được cư dân mạng hết sức quan tâm. Hầu hết mọi người đều vô cùng bức xúc với hành động lừa dối siêu đỉnh của anh chồng và cho rằng cặp đôi mới cưới này không xứng đáng nhận được lời chúc phúc.

Hiện câu chuyện hi hữu này vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn