Trần Tiểu Vy quyến rũ như công chúa trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn ít giờ nữa đêm chung kết Miss World 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Trung Quốc, Trần Tiểu Vy bất ngờ tung bộ ảnh khiến người hâm mộ "hoa mắt" với vẻ lộng lẫy, kiêu sa.

Trước khi thềm chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ diễn ra vào chiều tối nay, 8/12 tại Trung Quốc, Tiểu Vy đã khiến người hâm mộ “hoa mắt” trước bộ ảnh lộng lẫy trong các thiết kế tôn dáng gợi cảm. Trong bộ ảnh gửi tới người hâm mộ lần này, người đẹp tạo dáng với đầm công chúa mang phong cách Haute Couture. Được đánh là Hoa hậu có nhan sắc không thua kém chị đại Đặng Thu Thảo, nên Tiểu Vy dễ dàng đốn tim fan hâm mộ. 

Hiện tại, đại diện Việt Nam đã lọt top 30 chung kết Miss World nhờ thành tích top 5 Hoa hậu nhân ái. 

1b

Thời gian qua, khi chinh chiến tại cuộc thi lớn nhất hành tinh này, Tiểu Vy đã gây được nhiều ấn tượng tốt. Có thể thấy rõ, Hoa hậu Việt Nam đã dần lột xác với gout thời trang đầy tinh tế và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tiến bộ bất ngờ của mình.

1a

Chiều ngày 9/11 vừa qua, Trần Tiểu Vy đã lên đường sang Trung Quốc để dự thi Hoa hậu Thế giới 2018. Sau đêm thi hôm nay, chính là dấu mốc quan trọng để đánh dấu hành trình một tháng tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh của Tân Hoa hậu Việt Nam.

3

Được biết, vì lý do riêng, ekip của Tiểu Vy tại Việt Nam không thể cùng đồng hành với người đẹp 10x này trong đêm chung kết hôm nay. Thế nhưng, động lực lớn nhất đối với Hoa hậu Việt Nam 2018 lúc này là mẹ đã có mặt bên con gái, tiếp lửa tinh thần cho Tiểu Vy ở "trận đấu" quyết định này. 

4

Người hâm mộ hi vọng rằng với sự nỗ lực của bạn thân trong suốt thời gian qua và động lực tinh thần to lớn từ mẹ, Tiểu Vy sẽ tăng tốc để có kết quả tốt nhất ở đêm thi chung kết. 

6b

Việc Tân hoa hậu 18 tuổi tham gia đấu trường nhan sắc Miss World vẫn luôn được sự chú ý và kỳ vọng của khán giả. Hivọng cô sẽ mang vinh quang về cho nước nhà.

5

Cô gái sinh năm 2000, Trần Tiểu Vy đã xuất sắc vượt qua 42 thí sinh xuất sắc để đội vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 hôm 16/9 vừa qua.T iểu Vy có gương mặt lạ, Tây, sắc nét, nụ cười tươi. Cô đến từ Quảng Nam, cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 84-63-90.

7

Mong rằng với nhan sắc đặc biệt của mình, Tiểu Vy sẽ đoạt được danh hiệu cao nhất tại Miss World 2018. Hiện người hâm mộ nước nhà vẫn đang theo dõi, cổ vũ hết mình cho người đẹp.

6

Chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra vào lúc 18h (giờ Trung Quốc).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn