Thực phẩm nên tuyệt đối nên tránh trước khi "yêu" để dễ dàng tăng hưng phấn, chuyện ấy được thăng hoa hơn

( PHUNUTODAY ) - Để cuộc vui được trọn vẹn hơn trước khi lâm trận bạn chú ý nên tránh những loại thực phẩm sau.

Đậu nành: 

dau-nanh

Là một sản phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng mang lại kết quả không mấy khả quan cho đời sống tình dục của nam giới. Đậu nành làm giảm testosterone và khiến cả chàng và nàng đều chẳng còn mặn mà với chuyện ấy.

Xúc xích nóng 

xuc-xich-nong

Là món ăn được nhiều người Âu - Mỹ ưa thích, nhưng theo nghiên cứu thì đây là món ăn giàu mỡ bão hòa, thủ phạm làm tắc nghẽn mạch máu, đặc biệt là mạch máu ở các bộ phận sinh dục, kể cả ở đàn ông lẫn phụ nữ. Vì vậy, nên ăn các loại cá, vì nó giàu mỡ omega-3, tốt cho sức khỏe tim mạch và làm tăng hưng phấn tình dục.

Nước tăng lực, soda

soda

Đây là nhóm đồ uống được nhiều người ưa thích nhưng theo nhiều nghiên cứu thì không có lợi cho sức khỏe, thậm chí có thể làm gia tăng nhiều bệnh nan y có chứa nhiều đường, cafein và hóa chất có hại.

Thực phẩm đóng hộp

thuc-pham-dong-hop

Được xem là sản phẩm triệt tiêu ham muốn tình dục. Đơn giản chúng chứa nhiều muối. Hơn nữa, nhiều lon nhôm có chứa BPA, hợp chất gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe tình dục. Nam giới tiếp xúc nhiều với BPA sẽ giảm ham muốn tình dục và cũng không thể đạt sự thỏa mãn trong chuyện ấy.

Rượu

ruou

Cồn có trong rượu gây ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống tình dục, chúng gây ức chế các hoạt động của kích thích tố sinh dục nam, khiến đàn ông khó đạt đỉnh và thỏa mãn khi quan hệ tình dục.

Thay vào đó các cặp đôi nên ăn những thực phẩm lành mạnh sau để giúp cuộc yêu được thăng hoa hơn:

- Sô cô la: đây là lựa chọn tuyệt vời để ăn trước và trong khi quan hệ tình dục. Nó chứa phenyl ethylamine tạo cho bạn sự hưng phấn. 

- Hàu và các hải sản khác: Trong hàu và các loại hải sản chứa NMDA (N-methyl-D-aspartate), axit D-aspartic. Nó giúp sản sinh các testosterone và estrogen trong cơ thể. Hải sản nướng có thể là một sự lựa chọn hay trước khi lâm trận.

chuyen-ay-thang-hoa

- Hạnh nhân: Hạnh nhân được cho là liều thuốc làm sống lại ham muốn ở cả nam và nữ giới. Nó là một phần quan trọng của chế độ ăn uống. Hỗn hợp hạnh nhân, mật ong và sữa có thể tiếp thêm sinh lực, thúc đẩy đời sống tình dục.

- Mật ong: Cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ dùng mỗi mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

- Chuối: Nhiều tài liệu nói rằng chuối rất cần cho quá trình chăn gối và không có gì ngạc nhiên khi chuối thực sự là thực phẩm tuyệt vời để tăng ham muốn. Chuối nướng cả vỏ được cho là có đặc tính kích thích tình dục và tăng niềm vui khi lâm trận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn