Phụ nữ có đặc điểm này tuy xấu nhưng dễ phát tài, sau tuổi 30 bạc tiền bủa vây khắp lối đi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có đặc điểm này giàu sang may mắn vô cùng.

Mũi lân

Phụ nữ có dạng mũi này cánh mũi to bè, đầu mũi dày nhìn hơi thô nhưng ngược lại phúc đức dày, mệnh sung sướng. Dù sinh ra nghèo khó nhưng cuộc sống sau này ắt đủ đầy. 

Không chỉ ngập trong biển tiền, của nả chất đống họ còn có đời sống tình cảm hạnh phúc, thăng hoa.

Miệng rộng

Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng là tướng đại phú đại quý, tiền bạc tự tìm đến, chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều. Thậm chí miệng rộng còn là tướng phụ nữ "vượng phu ích tử", dễ mang lại may mắn, giàu sang cho cho chồng.

tuong-phu-nu-phunutoday

Đùi to

Nhân tướng học đã chỉ rõ, đùi của một người phụ nữ chính là trụ đỡ kho tiền. Đùi càng to, săn chắc chủ nhân càng làm ăn khấm khá, bội thu bạc tiền.

Không những thế, sau khi kết hôn họ còn vượng phu ích tử, giúp chồng con ăn nên làm ra, gia đình chồng giàu sang hưng thịnh.

Bụng to, hơi xệ

Bụng càng to, xệ thì chủ nhân càng gom hết lộc lá trong thiên hạ vào nhà, quơ tay là có tiền, sướng không ai bằng.

quy-tuong-vuong-phu-phunutodayjpg1-1215-xahoi.com.vn-w500-h414

Bàn tay to

Theo thuật xem tướng số, những phụ nữ có đôi tay to thường có tấm lòng khoan dung độ lượng, là người nhân hậu hiếm có trên đời. Họ chẳng bao giờ vụ lợi mà luôn rất khiêm nhường, nhờ thế mà đường nhân duyên rất tốt, được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường tài lộc. Có thể nói, đa phần phụ nữ có đôi bàn tay to thường là tướng người giàu có, sung túc.

Đầu lưỡi nhọn

Người có đầu lưỡi nhọn thường thắng thắn, trung thực. Lắm khi vì quá thật thà  mà họ lại khiến người khác mất lòng, rước phải họa thị phi vào người.

Thế nhưng, sau tất cả, phụ nữ có nét tướng này được trời Phật thương yêu, quý nhân ưu ái mà giúp cho đời họ bình an, suôn sẻ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT