Mẫu bao lì xì Tết 2018 ngập tràn sự kiện "khó đỡ" bán đắt như tôm tươi dù chưa tới Tết Nguyên Đán

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 nhưng những mẫu bao lì xì ngập tràn sự kiện hot này đã được giới trẻ săn lùng rần rần.

Không biết từ bao giờ lì xì mừng tuổi đầu năm đã trở thành một trong những phong tục ngày tết dịp Tết cổ truyền ở Việt Nam. Từ bao đời nay, người Việt vẫn giữ gìn phong tục này như một nét đẹp truyền thống, trở thành một phần đậm đà của phong vị Tết Việt.

Nếu như mọi năm, phong bao lì xì hầu hết đều được thiết kế màu đỏ thì mới đây, trên khắp mạng xã hội, nhiều cơ sở kinh doanh đã tung ra thị trường những phong bao lì xì hết sức độc đáo.

Đây là những mẫu phong bao lì xì được design sáng tạo tinh tế nhưng vẫn mang được ý nghĩa truyền thống của ngày Tết Việt Nam.

Nhiều người khi nhìn những phong bao lì xì này đều trở nên vô cùng thích thú bởi các hình ảnh được thiết kế trên đây đều liên quan đến nhiều sự kiện hot trong năm. 'Lì xì là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng' - là câu nói chuyển thể từ lời đối thoại 'sõi đời' trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Việt Nam Người phán xử. Hoặc như câu Cúk mừq năm mới, phiên bản Tiếq Việt.

7

 

Bài hát Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm cũng được thể hiện đầy vui nhộn, hài hước trên vỏ phong bao lì xì: 'Mình hợp nhau đến như vậy, thế nên phải lì xì nhau'.

8

 

Năm nay, nhiều hình ảnh vui nhộn của khác liên quan đến năm Mậu Tuất cũng được khai thác khá triệt để. Ví dụ như hình ảnh chú chó với khuôn mặt siêu ngầu cùng một câu slogan chất lừ bên cạnh: "Lì xì đây và không nói gì thêm - Tết gì mà tết hoài". Hoặc hình ảnh chú chó siêu dễ thương cùng câu nói vần mộc mạc chỉ đọc lên thôi cũng thấy buồn cười: "Tết con cờ hó - thuận buồn xuôi gió".

12

 

9

 

 Ngoài ra, nhiều mẫu lì xì được thiết kế riêng dành cho dân FA khi được in hẳn câu nói thẳng như ruột ngựa: "Bồ bịch không phải là bánh Tét - thế nên đến tết đừng hỏi bồ đâu".

Giá bán dường như không có gì khác biệt so với năm ngoái, khoảng 5.000 đồng/bao lì xì lẻ, 20.000 đồng/set 5 bao lì xì. Nếu mua số lượng lớn thì giá rất ưu đãi, chỉ khoảng hơn 2.000 đồng/bao.

Thực tế, giá bao lì xì được thiết kế theo phong cách vintage đắt hơn rất nhiều so với những loại bao lì xì màu đỏ như trước đây, vì mẫu mã mới lạ và chúng được làm từ chất liệu giấy Krap cứng, tạo cảm giác hoài cổ cho người sử dụng.

Vì vậy, dù giá tương đối đắt đỏ nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra mua loại bao lì xì này về để dùng, nhiều chị em cũng mua số lượng lớn để bán dần kiếm lời ngày Tết.

Cùng ngắm một số mẫu bao lì xì tết năm nay nhé:

15

 

16

 

14

 

13

 

10

 

11

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn