Phạm Băng Băng bị cấm đóng phim 3 năm để điều tra trốn thuế?

( PHUNUTODAY ) - Sự "im hơi nặng tiếng" của Phạm Băng Băng suốt hơn 1 tháng qua, đã khiến người hâm mộ thực sự lo lắng.

Từ đầu năm, Phạm Băng Băng liên tục dính đến thị phi. Hiện tại, cô bị điều tra về hành động trốn thuế bằng cách lập "hợp đồng âm dương", trước đó còn bị nghi ngờ thua bạc 12 triệu USD tại Las Vegas, hay bỏ quốc tịch Trung Quốc, mang theo 6,78 tỷ NDT sang Mỹ...

Mới đây một tờ báo có tiếng của Hồng Kong cho biết nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng đã bị cấm đóng phim và tham gia một số hoạt động của làng giải trí trong vòng 3 năm vì bị điều tra tội trốn thuế. Tuy nhiên, thông tin này chưa được phía Phạm Băng Băng hay các cơ quan chức năng lên tiếng xác nhận.

20180806001499

Phạm Băng Băng vốn là một trong những ngôi sao nổi tiếng và được trả cát-sê cao nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, vào cuối tháng 7 vừa rồi, thông tin cô bị cảnh sát tạm giữ vì hành động trốn thuế đã xuất hiện trên các phương tiền truyền thông khiến dư luận vô cùng xôn xao . Thời gian qua, cô đã tạm biến mất khỏi làng giải trí, cũng không góp mặt trong sự kiện nào càng khiến các fans lo lắng.

Thông tin Phạm Băng Băng bị nghi ngờ trốn thuế bắt đầu xuất hiện từ tháng 5/2018 khi một nhà báo nổi tiếng của Trung Quốc bất ngờ công bố tài liệu chứng minh rằng Phạm Băng Băng đã thực hiện hai bản hợp đồng với những mức giá khác nhau cho cùng một bộ phim.

pham-bang-bang-bi-cam-hoat-dong-3-nam-mat-vai-chinh-trong-hang-loat-du-an-20-211237-1349

Trước đó, Phạm Băng Băng đã bị gạt ra khỏi dàn diễn viên chính của 3 bộ phim. Vai diễn chính của cô đã được thay bằng người khác, thiệt hại này không chỉ về catse mà còn về hình ảnh lâu dài của nữ diễn viên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn