Đàn bà có 3 dấu hiệu "vàng" này ở bàn tay hôn nhân cực kì viên mãn, hạnh phúc sung sướng đến già

( PHUNUTODAY ) - Bạn có may mắn có được đặc điểm này ở bàn tay hay không?

1. Đường tình duyên ngắn, nông

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đường tình duyên ngắn, nông thường là người có tình duyên trắc trở, nhiều lần chia lìa, họ yêu và kết hôn muộn.

VN_15b7a4ee397d243f19d05637t08b675d3

Thường là phải sau 25 tuổi, lúc này cả sự nghiệp và tâm lý đã đi vào ổn định. Sau kết hôn, họ sẽ có cuộc sống hôn nhân hòa hợp, chồng tôn trọng, yêu mến, sinh con đủ nếp tẻ, hiếu thảo, thông minh.

2. Hai đường chỉ tay tình cảm song song

Đường tình cảm trong tử vi phong thủy gọi là đường chỉ tay thiên văn. Người phụ nữ nào có đường chỉ tay tình cảm khác rõ nét, mảnh và dài, không bị đứt đoạn chạy song song với đường chỉ tay thiên văn chính là nét tướng cát tướng trong xem tướng tay.

Người nữ này nếu có dung mạo đoan trang, tính tình hướng ngoại, giọng nói dịu dàng, đảm đang và thành thạo nữ công gia chánh thì nhiều phần được hưởng lộc của tổ tiên để lại. Họ có đời sống nội tâm phong phú nhưng đôi khi tồn tại song song 2 dạng tính cách (chưa đến mức đa nhân cách) do khá đa sầu đa cảm.

1226_4-duong-chi-tay-nen-ket-hon-muon-se-hanh-phuc-dung-voi-vang-anh-1

Kết hôn quá sớm khi chưa đủ chín muồi về tính cách sẽ khiến cho họ có thể gặp phải đổ vỡ không đáng có. Kiên nhẫn đợi đến khi gặp được bạch mã hoàng tử của cuộc đời mình khi gần 30 tuổi, kết hôn muộn, tuýp phụ nữ này sẽ khá hạnh phúc.

3. Đường hôn nhân gần ngón áp út

Càng có đường hôn nhân xa ngón út thì phụ nữ càng kết hôn sớm. Ngược lại, nếu ai sở hữu đường hôn nhân gần ngón út chứng tỏ sẽ lấy chồng muộn. Cũng có thể vì tình cảm của họ gặp nhiều trắc trở, cũng có thể do họ không thích kết hôn khi còn quá trẻ.

Cùng nhờ điều này mà họ có nhiều thời gian để tìm ý trung nhân phù hợp, ít khi tiếc nuối vì quyết định của mình. Trong hôn nhân, phụ nữ có đặc điểm này thường làm chủ kinh tế gia đình, chi tiêu tính toán đâu ra đấy, một tay chăm chồng nuôi con khéo léo, ai cũng thán phục.

Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT