Lộ diện người yêu "soái ca" mới của Midu, "ăn đứt" Phan Thành?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hào hứng trước đoạn chia sẻ của chàng trai được cho là người yêu mới của Midu.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Midu bất ngờ chia sẻ những món quà của bạn bè, người thân tặng cho cô nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là lời chúc đầy ý nghĩa mà một chàng trai "giấu mặt" gửi đến nữ diễn viên.

Người này viết, "Hãy để anh là người đặc biệt dành tặng thêm sự yêu thương cho em trong những sự kiện đặc biệt, quan trọng của em sau này nhé. Hi vọng món quà này cùng với anh sẽ chứng kiến được thêm nhiều cột mốc quan trọng trong cuộc sống của em. Đầu tiên sẽ là cây gia đình. Hi vọng gia đình em, luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật Midu".

midu-1ngoissaovn-15-ngoisao.vn-w960-h960

Không ít người thắc mắc về danh tính người đàn ông viết thiệp sinh nhật đầy mùi mẫn này cho Midu, thậm chí nhiều người đồn đoán có lẽ đây là bạn trai mới của hotgirl. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng cho biết là anh trai và cô đã tag tên người anh trai đã tặng quà cho mình để tránh hiểu lầm.

Cách đây ít ngày, Midu đã cùng gia đình đi du lịch để đón tuổi mới. Ngoài ra cô cũng chia sẻ về bản thân: "Tuổi trẻ của Du không phải để lấy chồng, mà là để sống tươi vui.

Thi thoảng tôi thấy bản thân mình như người ngoài hành tinh vì sắp ba mươi mà đầu óc không kịp lớn, lúc nào cũng nghĩ mình mười bảy, mười tám. Mục đích thanh xuân của tôi không phải để lấy chồng, cũng không phải dành toàn bộ cho tình yêu, mà là để hạnh phúc và tươi vui.

Nếu chúng ta yêu quý cuộc sống này thì đến năm mươi, bảy mươi vẫn là thanh xuân để cười vui mỗi ngày. Đơn giản hóa trong suy nghĩ và hãy nhớ rằng ngoài tình yêu còn có tình thân, tình bạn. Không cần cưới sớm, hãy kết hôn khi bản thân sẵn sàng".

m3

Chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành trước đây từng tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Cặp đôi đã từng đính hôn và dự định một đám cưới cổ tích nhưng mọi dự định đều tan vỡ khi chuyện ngoại tình của Phan Thành với nữ sinh Thúy Vi bị bại lộ và điều này đã khiến Midu tổn thương sâu sắc và hủy hôn.

Mặc cho Phan Thành đã làm mọi thứ để mong Midu tha thứ và nối lại tình xưa, thế nhưng, người đẹp vẫn quyết định chia tay. Sau bao sóng gió, Midu đã khác xưa rất nhiều cô trở nên mạnh mẽ, chững chạc và trưởng thành hơn khiến fans bất ngờ và Phan Thành phải nể phục./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn