Lấy Nhã Phương vẫn chưa chưa hết "vạ miệng", Trường Giang lại tiếp tục mang chuyện đời tư của "đàn em" ra đùa giỡn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trường Giang đã khiến khán giả không hài lòng khi mang đời tư của nam diễn viên Huỳnh Phương ra để trêu đùa trên sóng truyền hình.

Chương trình Nhanh như chớp mới lên sóng có sự với sự tham gia của đội A gồm Emily, Big Daddy, B Trần và đội B gồm Vinh Râu, Lương Minh Trang, Huỳnh Phương. Đáng chú ý trong tập này, Trường Giang khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu khi liên tiếp mang chuyện đời tư tình cảm của diễn viên Huỳnh Phương ra trêu chọc trên sóng truyền hình.

Ngay phần giới thiệu, Trường Giang đã hỏi xoáy Huỳnh Phương: "Có người yêu hay chưa?". Dù nam diễn viên né tránh câu hỏi, MC vẫn không dừng lại, hỏi tiếp: "Vừa trải qua nỗi đau sao?".

Trước câu hỏi của Trường Giang, Huỳnh Phương lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ của mình: “Nói chung là còn cứu vãn được”. Trước sự lên tiếng của Huỳnh Phương, Trường Giang và Hari Won kết luận về chuyện tình cảm của anh đang ở trong giai đoạn “cơm thiu”.

Trường Giang khiến nhiều khán giả cả Huỳnh Phương khó chịu khi mang chuyện đời tư của đàn em ra

Trường Giang khiến nhiều khán giả cả Huỳnh Phương khó chịu khi mang chuyện đời tư của đàn em ra "mua vui"

Trong quá trình thi, Trường Giang tiếp tục hát và trêu chọc Huỳnh Phương: "Cơn đau cũng thế thôi, cũng qua như giấc mơ. Đau chỉ một lần mà mất em đến mãi mãi...", trước sự đùa giỡn của đàn anh, Huỳnh Phương đã phải nhắc Trường Giang: "Thi đi anh".

Tưởng chừng sự đùa giỡn sẽ dừng ở đây nhưng trong phần thi, nam MC vẫn buông lời trêu chọc diễn viên Huỳnh Phương bằng câu nói liên quan đến chuyện tình cảm: "Khi trái tim đau, tất cả nỗi đau dồn lên não. Trong não không có gì ngoài hình bóng của em".

Trước khi bước vào vòng thi thứ hai, Trường Giang vẫn chưa buông tha cho đàn em và nói tiếp: "Những câu hỏi này vô tình lại dành cho em. Nếu em trả lời được những câu này, ở đâu đó, ở nơi nào đó cô ấy sẽ nghe được thì cô ấy sẽ suy nghĩ lại, không trở về nữa." Khi nghe đàn anh nói đến đây, Huỳnh Phương chỉ biết cười gượng và không biết nói gì trước những câu nói của Trường Giang.

Tham gia một gameshow, Huỳnh Phương liên tục bị Trường Giang mang chuyện tình yêu đang trục trặc ra làm

Tham gia một gameshow, Huỳnh Phương liên tục bị Trường Giang mang chuyện tình yêu đang trục trặc ra làm "trò đùa".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Huỳnh Phương đã chính thức lên tiếng: "Mình chưa bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Vì nhiều lí do không muốn chơi tiếp nên thua thôi. Vui là chính mà hết vui là hết chơi". Không chỉ thể hiện thái độ không hài lòng, anh chàng còn cho biết mình không muốn thắng để chơi tiếp nên cố tình thua.

Dù không nói rõ nhưng có thể thấy, liên tục bị nhắc chuyện tình cảm trên sóng truyền hình chính là việc khiến nam diễn viên cảm thấy không vui. Không chỉ thế, Huỳnh Phương còn thấy khó hiểu khi chương trình đưa ra câu hỏi "Ngô Kiến Huy khờ dại là gì?" và đáp án là ngây ngô, khiến anh chàng vô cùng khó chịu vì sự vô lí này.

Huỳnh Phương thể hiện thái độ không hài lòng trên sóng truyền hình, anh cho biết sẽ không tham gia chương trình nữa vì

Huỳnh Phương thể hiện thái độ không hài lòng trên sóng truyền hình, anh cho biết sẽ không tham gia chương trình nữa vì "không thấy vui".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn