Lời căn dặn của Thu Minh dành cho quý tử nhân ngày đặc biệt “Mẹ là nhất, không phải bố nhé”

( PHUNUTODAY ) - Diện mạo quý tử nhà Thu Minh đậm chất Tây thu hút sự chú ý lớn của khán giả.

Nhân ngày sinh nhật tròn 5 tuổi của quý tử đầu lòng nhà Thu Minh và ông xã ngoại quốc. Nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chúc mừng tuổi mới của con trai kèm những lời căn dặn đầy hóm hỉnh. "Happy Birthday con trai của mẹ! 5 tuổi... Mỗi ngày cao lớn mạnh mẽ hơn lên, đẹp trai dẻo miệng láu cá thì khỏi nói rồi.. Nhưng bớt bướng và nóng tính lại nhé không là tui quánh thiệt đó chứ không hù như mấy năm trước đâu. Và đặc biệt nên nhớ: Mẹ mới là người quyền lực nhất chứ không phải bố nhé!", nữ ca sĩ gửi lời đến con trai.

Empty

Lời căn dặn của Thu Minh dành cho quý tử nhân ngày đặc biệt “Mẹ là nhất không phải bố nhé”

Lần này bé Gấu được mẹ Thu Minh công khai gương mặt trên mạng xã hội sau nhiều lần cậu bé chỉ xuất hiện phía sau nữ ca sĩ. Có vẻ bé Gấu đã lớn phổng phao lên rất nhiều so với hình ảnh lúc còn nhỏ. Đặc biệt, diện mạo đậm chất Tây với đôi mắt long lanh, hàng lông mày rậm và sống mũi cao bé Gấu toát lên vẻ đẹp khôi ngô, tuấn tú được nhiều khán giả khen ngợi.

Empty

Quý tử nhà Thu Minh ngày càng đậm chất Tây, khôi ngô tuấn tú

Về quan điểm nuôi dạy con, nữ ca sĩ Thu Minh từng chia sẻ: “Chúng tôi đều thống nhất xem con như một người bạn. Dù bé còn rất nhỏ nhưng tôi luôn tôn trọng mọi sở thích của bé. Tôi muốn con sau này lớn lên sẽ luôn coi tôi là một người đồng hành có thể chia sẻ mọi thứ mà bé nghĩ. Đặc biệt, tôi không muốn con mình sau này có thói ỷ lại vào cha mẹ. Quan điểm của tôi là để trở thành một người thành công trong xã hội, phải tự đi lên bằng đôi chân của mình".

Empty

Được biết, sau kết hôn cùng chồng là doanh nhân thành đạt người Hà Lan, năm 2015 cặp vợ chồng háo hứng đón chào cậu con trai đầu lòng. Vì không muốn ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của con, nữ ca sĩ không công khai hình ảnh con trên mạng xã hội, cô thường dùng icon khéo léo che mặt hoặc đăng ảnh chụp từ phía sau con trai.

Empty
Empty

Diện mạo con trai luôn được Thu Minh khéo léo che đi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn