Tâm sự với vợ chuyện lén nhìn trộm ngực của đồng nghiệp mà cũng bị vợ giận

( PHUNUTODAY ) - Mấy hôm nay cô ấy chẳng thèm nói chuyện với tôi, nhà có hai người mà chỉ có mình tôi độc thoại.

Tôi và vợ mới kết hôn gần 1 năm, cô ấy chưa có em bé. Bình thường, ngoài thời gian làm việc thì chỉ có buổi tối vợ chồng chúng tôi mới có khoảng thời gian bên nhau, chia sẻ tâm sự. Không khí gia đình hết sức vui vẻ.

Tôi làm kế toán kho cho một công ty chuyên vật liệu xây dựng. Cùng tổ với tôi có thêm 2 đồng nghiệp nữ nữa. Mấy cô này đều đã có chồng nhưng nhiều lúc cách ăn mặc hết sức hớ hênh.

Cách đây một tháng, tôi đã kể cho vợ nghe chuyện tôi luôn liếc nhìn trộm ngực của cô đồng nghiệp mỗi khi cùng nhau đi kiểm hàng. Lúc đó vợ chỉ tặc lưỡi và nói trêu rằng "sao đàn ông ai cũng thế nhỉ".

len nhin nguc

Ảnh minh họa. 

Tôi chỉ cười, sau đó thì vợ vẫn bình thường. Vài bữa sau, tôi lại kể chuyện đó ra, vợ tôi bắt đầu cáu. Cô ấy im lặng và không thèm nói chuyện với tôi. Tôi dò hỏi mãi cô ấy cũng không nói.

Mãi sau cô ấy nói rằng cô ấy không thích tôi làm việc đó, đó là hành động thiếu đứng đắn và đúc kết một câu là "có phải ngực em lép nên anh mới đi nhìn ngực người ta không?".

Thực ra không bao giờ tôi có ý định chê vợ tôi, tôi chỉ nghĩ đó giống như bản năng của một người đàn ông. Vợ tôi cũng đâu biết của cô đồng nghiệp công ty tôi như thế nào?. Tự nhiên lại có cảm giác bực mình.

Kể từ hôm đó, cô ấy rất ít nói chuyện với tôi, đêm ngủ cũng không cho tôi động vào người, tôi thấy điều đó thật vô lý. Chỉ có mỗi chuyện như thế mà cô ấy cũng giận tôi. Tôi vẫn lo cho gia đình chu toàn, không có ý định yêu đương lăng nhăng hay ngoại tình.

Đàn ông như vậy, phụ nữ còn muốn đòi hỏi gì nữa. Chuyện nhìn ngực, nhìn mông phụ nữ ngoài đường đó là vấn đề thường tình. Tôi cá là hầu hết đàn ông đều như tôi khi có cơ hội và vô tình nhìn thấy.

Nhưng tôi lại chẳng biết giải thích với vợ chuyện này như thế nào cho cô ấy hiểu, chứ đã vài ngày rồi, nhà có hai người mà chỉ mình tôi độc thoại, đến là áp lực, xin các bạn cho tôi lời khuyên với.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT