7 nghệ thuật quyến rũ người yêu cũ khiến chàng mê mệt tự đòi quay lại, càng đọc càng hay

( PHUNUTODAY ) - Bạn có muốn trở thành một cô nàng khiến người yêu cũ dù đã chia tay vẫn luôn mê mệt và khát khao được quay lại không?

Tham khảo một số bí quyết dưới đây sẽ biến bạn thành một cô gái có sức quyến rũ "chết người" với đàn ông, nhất là các chàng người yêu cũ.

Luôn luôn giữ mùi hương quyến rũ cho cơ thể mình

Có thể là mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu, kem dưỡng da, mùi son môi... của bạn. Bởi vì đàn ông luôn bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ.

Khiến bạn của chàng ngưỡng mộ

Bản tính của đàn ông là cạnh tranh. Vì thế, khi bạn khiến cho bạn bè của chàng ngưỡng mộ và ghen tị với anh ấy vì có được bạn, anh ta sẽ muốn bám lấy bạn, kè kè bên cạnh bạn suốt ngày. Điều đó khiến chàng nghĩ rằng bạn là một cô gái tuyệt vời.

Empty

Thay đổi bề ngoài trở nên xinh đẹp hơn

Bất kỳ người đàn ông nào cũng dễ dàng bị cuốn hút bởi vẻ bề ngoài bắt mắt của một cô gái. Để có thể quyến rũ được người yêu cũ thì bước đầu tiên bạn phải làm mới bản thân khiến mình trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn.

Thay đổi vẻ bề ngoài không có nghĩa là con gái cần phải “lột xác” thành một con người mới, chỉ cần tân trang lại đôi chút mái tóc, phong cách ăn mặc gọn gàng và trưởng thành hơn với những bộ đồ tôn lên ba vòng gợi cảm là đã đủ để khiến chàng không thể rời mắt.

Chủ động liên lạc rồi ngó lơ

Việc đầu tiên bạn cần làm trong kế hoạch tán lại người yêu cũ, đó là chủ động liên lạc lại với chàng. Nếu muốn chàng chú ý, không thể nào bạn chỉ đăng một vài bức ảnh lên mạng xã hội với những dòng tâm trạng bâng quơ. Hãy chủ động “tấn công chàng bằng cách nhắn tin ngỏ ý muốn quay lại với người yêu cũ một cách tế nhị.

Empty

Đôi khi những tin nhắn nửa đùa nửa thật lại có thể khiến chàng rung động và suy nghĩ. Nhưng nhân lúc chàng còn đang mừng thầm vì bạn muốn nối lại tình xưa thì hãy tiến tới việc ngó lơ chàng, giả bộ bận việc để khiến chàng tò mò và phải chủ động tìm cách tiếp cận lại bạn.

Hỏi han và quan tâm vừa đủ

Xen kẽ những dòng tin nhắn trò chuyện hãy dành một chút hỏi han, quan tâm đến cuộc sống của chàng. Nghệ thuật quyến rũ người yêu cũ đòi hỏi con gái chỉ nên quan tâm vừa đủ rồi bỏ đó để đối phương tự tìm phương án chiếm lấy sự quan tâm của bạn nhiều hơn.

Yêu lại người yêu cũ như đọc lại một cuốn sách mà ta đã tường tận hết nội dung. Do đó, nếu muốn thu hút sự quan tâm của người cũ, đừng nhắc lại chuyện cũ, đừng nói đến những thói quen của cả hai. Bạn chỉ nên quan tâm đến hiện tại, nói về những thay đổi sau khi hai người chia tay và tỏ ra bí ẩn để chàng tò mò nhiều hơn.

Để chàng biết bạn vẫn còn tình cảm

Nếu muốn chàng nảy sinh tình cảm với bạn, trước hết bạn phải “bật đèn xanh” cho chàng biết bạn vẫn còn tình cảm với chàng và nếu như cả hai đang độc thân không vướng bận gì thì có thể quay trở lại.

Empty

Tuy nhiên, đừng quá lộ liễu cho chàng biết bạn đang nóng lòng muốn quay lại với tình cũ. Cũng đừng lấy những lý do mà trước đây ngăn cản cả hai tiếp tục yêu nhau ra để nói với chàng. Hãy chỉ nói đến cảm xúc hiện tại, thỉnh thoảng tặng chàng những món quà bất ngờ, nhất định chàng sẽ cảm động và có được những rung động như ngày mới yêu.

Hãy trở thành một cô gái bao dung

Biết bỏ qua những lỗi lầm nhỏ nhặt của đàn ông khi họ có hành động trẻ con hay làm điều gì đó không cẩn thận. Nếu anh trót cư xử không đứng đắn, bạn cũng không nên "trả đũa" bằng sự khiếm nhã. Điều đó sẽ khiến chàng lo sợ và tôn trọng bạn hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT