Thiết kế nhà cấp 4 đẹp rộng 100m2 giá chỉ tầm 300 triệu ai cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế một ngôi nhà cấp 4 đẹp với giá cả vô cùng hợp lý khiến ai cũng mê mẩn.

Nhà cấp 4 đẹp 100m2 mái thái

Nếu bạn đang cần phải thiết kế một ngôi nhà cấp 4 đẹp 100m2 phổ biến nhất bởi thiết kế mái thái đẹp, quyến rũ lại có nhiều ưu điểm như có khả năng chống nóng, chống ẩm tốt giúp ch ngôi nhà của bạn vô cùng thoáng mát,… Đây cũng chính là một lý do tại sao những năm gần đây, những loại mái tôn, mái bằng,… thường được thay thế bằng mái thái hiện đại.

Tuy nhiên để thiết kế được ngôi nhà cấp 4 này chi phí có đắt hơn so với những loại nhà mái khác, việc thi công cũng mất nhiều thời gian hơn do phần mái cần tỉ mỉ thì mới mong thành công và đẹp đẽ.

Nhà cấp 4 mái thái đẹp

Nhà cấp 4 mái thái đẹp

Nhà cấp 4 đẹp 100m2 có sân vườn

Nếu bạn muốn thiết kế một ngôi nhà cấp 4 rộng 100m2 để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, giải trí hiện nay, các kiểu nhà có sân vườn rộng rãi hay gara để xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến hơn. Với diện tích 100m2, bạn hoàn toàn có thể bố trí công năng của ngôi nhà bao gồm: phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, nhà tắm, nhà vệ sinh và gara ô tô hoặc sân vườn.

Những mẫu nhà cấp 4 dưới đây đẹp lại có giá thành chi phí hợp lý giúp bạn thiết kế mà không gây tốn kém. Những ngôi nhà này có ưu điểm là có cây xanh hòa mình với thiên nhiên.

Nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 đẹp 100m2 với 3 phòng ngủ

Nếu bạn muốn thiết kế một ngôi nhà cấp 4 với diện tích 100m² khiến cho kiểu nhà này được lựa chọn xây dựng rộng rãi đó là bởi diện tích sử dụng lớn. Do nhu cầu sử dụng của gia đình cần thiết kế 3 phòng ngủ bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế này.

Thiết kế nhà cấp 4 rộng 100m2 có 3 phòng ngủ được đánh số 8,9,10. Căn nhà có 2 phòng vệ sinh và phòng khách rộng rãi thoáng mát ai cũng thích.

Nhà cấp 4 có gara sân vườn

Nhà cấp 4 có gara sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ với ban công cùng với 2 phòng tắm rộng rãi phù hợp cho gia đình đông người đáp ứng yêu cầu sử dụng của gia đình bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn