Thảm kịch ngày hạnh phúc: Cô dâu bị bắn chết ngay giữa đám cưới, hung thủ "hứa" lấy mạng mình đền gấp 1000 lần

( PHUNUTODAY ) - Chưa kịp tận hưởng ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình, cô dâu đã chết tức tưởi ngay chính giữa đám cưới vì sự man rợ của người yêu cũ. Tên sát nhân đã nói lời cuối phiên tòa xét xử mình rằng "Chính tôi đã lấy đi mạng sống của cô ấy thì tôi sẽ đền lại mạng sống của mình gấp 1000 lần”.

Thảm kịch hạnh phúc xảy ra vào ngày 26/9/1999, giữa hôn lễ của cô dâu Glady Ricart cùng chú rể Jame Preston Jr. Cô dâu xinh đẹp mặc chiếc váy cưới trắng muốt, đội vương miện lấp lánh và trên môi luôn nở nụ cười hạnh phúc. Cô cùng người thân, phù dâu, bạn bè và những người thân quen chụp ảnh mà không biết rằng, mình đang tận hưởng những giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Tại sảnh đón khách, một người đàn ông mặc vest lịch lãm bước vào với một chiếc vali đen. Bất ngờ, hắn rút từ trong đó ra một khẩu súng lục và bắn 3 phát về phía cô dâu trước sự hoảng hốt của tất cả mọi người.

Cô dâu Glady Ricart tử nạn ngay trong đám cưới của mình vì sự máu lạnh của người yêu cũ

Cô dâu Glady Ricart tử nạn ngay trong đám cưới của mình vì sự máu lạnh của người yêu cũ

Sau khi gây án, người đàn ông lập tức bị anh trai của cô dâu khống chế, tuy nhiên, cô dâu Glady đã tử vong tại chỗ. Ba phát đạn găm vào đầu gối, cánh tay và đốt sống đã khiến cô ra đi mãi mãi. Trong khi ấy, chú rể vẫn không hay biết gì và vẫn đang đợi vợ mình ở nhà thờ.

Được biết, người đàn ông gây án là Austin Garcia – một người làm doanh nghiệp rất được mọi người kính trọng. Không chỉ thế, hắn còn được bạn bè nhận xét là rất hiền lành tử tế. Chính chị Glady cũng đã từng tin tưởng và có mối quan hệ với Austin kéo dài gần 7 năm.

Khoảng 9 tháng sau khi chia tay nhau, chị Glady đã quen và phải lòng người chồng sắp cưới của mình, James Preston. Trong thời gian đó, anh Austin vẫn thường xuyên bám theo Glady và làm phiền cô. Gia đình của Glady cũng không hề có thiện cảm hay quý mến gì người đàn ông này dù hắn ta luôn cố tỏ ra nhã nhặn.

Nhiều người đã xuống đường đòi lại công lý cho cô dâu Glady

Nhiều người đã xuống đường đòi lại công lý cho cô dâu Glady

Theo thông tin từ phía cảnh sát, Austin là người di cư đến Mỹ từ Cộng hòa Dominica. Mặc dù công việc của hắn không kiếm được nhiều tiền nhưng lại là người có ý chí, quyết tâm và hoài bão rất lớn. Tại thời điểm không kiểm soát được bản thân mà giết chết bạn gái cũ, Austin đang nuôi một người con trai 19 tuổi và con gái 16 tuổi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó.

Còn cô dâu Glady Ricart, cô cũng đang hy vọng một tương lai êm đềm bên cạnh chú rể James khi bản thân cũng đang nuôi cậu con trai 20 tuổi. Thế nhưng, tất cả đã chấm dứt trong ngày tưởng chừng như hạnh phúc nhất đời.

Lethy Liriano, cháu gái của nạn nhân chia sẻ, sự việc kinh hoàng này khiến gia đình cô vô cùng bàng hoàng, đau xót. Đây chắc chắn sẽ là vết thương mãi mãi đi theo những người thân trong gia đình Glady. Hơn thế nữa, người đau buồn nhất chính là anh James khi mất vợ trong chính ngày trọng đại nhất.

Empty

Sau đó không lâu, một phiên tòa xét xử kẻ sát nhân máu lạnh Austin được diễn ra. Với đoạn clip ghi lại toàn bộ cảnh rút súng bắn chết bạn gái cũ cùng điệu cười man rợ, Austin không thể chối cãi hành vi của mình. Hắn phải nhận mức án tù chung thân.

Được nói lời cuối cùng trong phiên tòa, Austin quay mặt về phía gia đình chị Glady và nói: “Tôi yêu cô ấy. Chính tôi đã lấy đi mạng sống của cô ấy thì tôi sẽ đền lại mạng sống của mình gấp 1000 lần”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn