Bảo Thanh thân thiết với 2 vợ cũ Công Lý, 'đá xoáy' bạn gái phóng viên xinh đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, đây là hành động '' trêu tức '' bạn gái Công Lý, sau khi Ngọc Hà lên tiếng nói về cách xử chưa đẹp của Bảo Thanh tại lễ trao giải VTV vừa diễn ra cách đây không lâu.

Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh với 2 vợ cũ của nghệ sĩ Công Lý khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, cô viết:  “Có duyên được làm việc với 2 chị và nghe 2 chị khuyên bảo nhiều điều! Không chiêu trò nham hiểm, không dựng chuyện, không giật tít giết người để câu view. Không đắp đồ hiệu đầy người. Các chị vẫn làm nghề chân chính và vẫn kiếm đủ tiền nuôi con. Đời cần lắm những nhà báo có tâm có đức như 2 chị. Đáng trân trọng!”

bao-thanh 1

 Chia sẻ của Bảo Thanh

Chia sẻ của Bảo Thanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều nguwoif tinh ý nhận ra rằng,  Bảo Thanh đang ngầm ám chỉ bạn gái của Công Lý. Nguyên nhân dẫn đến sự nghi ngờ của dư luận không phải không có cơ sở. Bởi trước đó, Ngọc Hà - bạn gái của Công Ly đã "tố" Bảo Thanh mắc bệnh ngôi sao, khi lơ đẹp cô.

bao-thanh 2

 Bảo Thanh và MC Thảo Vân - vợ cũ của Công Lý.

Theo đó, sau đêm trao giải VTV Awards 2017, dù không được mời đến dự nhưng diễn viên Anh Dũng - vai chồng của Bảo Thanh trong phim "Sống chung với mẹ chồng" vẫn gửi lời chúc đến Bảo Thanh.  Anh Dũng đã viết: “Chả được mời nhưng vẫn thấy vui vì giải thưởng trao cho rất đúng người. Chúc mừng cô vợ hờ Minh Vân. Và Ông Trùm Phan Quân cũng như ekip Người Phán Xử”.

bao-thanh 3
bao-thanh 4

Ngọc Hà bình luận dưới dòng trạng thái của diễn viên Anh Dũng

Tuy nhiên, điểm chú ý nhất phải kể đến việc bạn gái của diễn Công Lý đã lên tiếng về cách cư xử '' chưa đẹp '' của Bảo Thanh khi cả hai gặp nhau tại lễ trao giải do VTV tổ chức. Ngọc Hà đã viết: “Hôm qua vợ em thấy chị còn lờ chị đi, mặc dù đứng cạnh. Chị hỏi còn không thèm trả lời cơ. Chị cũng chạnh lòng, xót xa lắm. Dù em không đến nhưng với chị, em vẫn luôn là cậu em rất ngoan, luôn cầu tiến trong sự nghiệp. Chúc em luôn thành công nha”.

Có lẽ vì không là người có mặt tại lễ trao giải, Anh Dũng đã bình luận rằng có lẽ do Bảo Thanh đang mải suy nghĩ chuyện gì đó, chứ không phải như vậy. Tuy nhiên, Ngọc Hà đã khẳng định: “Không hề, đứng cạnh và nói chuyện cùng người chị quen em ạ”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn