Khoảnh khắc Hà Hồ và Kim Lý tình tứ gây sốt trở lại, hành động vô tư của nam thần gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Kim Lý quá thiếu ga lăng khi bỏ mặc Hà Hồ tự xoay xở với chiếc váy nặng.

Tối 28/10, MXH xôn xao về khoảnh khắc cũ của Hà Hồ và Kim Ly tại hậu trường một sự kiện. Cả hai bước đi như sàn catwalk và trò chuyện khá vui vẻ, thân mật,

Bên cạnh những lời khen ngợi cho sự xứng đôi vừa lứa của cả hai thì cũng có nhiều tranh cãi về hành động của Kim Lý. Vốn được biết là một nam thần ga lăng, luôn chăm sóc người yêu nhưng ở khoảnh khắc này Kim Lý dường như quên đi mất là người tình của mình đang khá chật vật với bộ đồ.

Cụ thể lúc đó Hà Hồ mặc chiếc đầm dài và nặng, khiến nữ ca sĩ phải vô cùng cẩn trọng khi di chuyển. Còn Kim Lý thong thả đi phía trước, chỉ ngoái lại để trò chuyện cùng người tình. Có ý kiến cho rằng Kim Lý quá thiếu ga lăng khi bỏ mặc Hà Hồ tự xoay xở với chiếc váy nặng, nhưng cũng có người phản bác dường như Hà Hồ vẫn khá tự tin và di chuyển nhẹ nhàng, bằng chứng là cô vẫn cười nói vui vẻ với người yêu.

Kể từ thời điểm Kim Lý và Hà Hồ hẹn hò, cả hai thường xuyên xuất hiện công khai trong các sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm từ đời thường đến trước ống kính. Sự chăm sóc chu đáo của Kim Lý dành cho bạn gái khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ. Anh không ngần ngại trở thành người hộ vệ bên cạnh của bạn gái, sát cánh bên cô. Anh còn đồng hành với Hà Hồ trong các dự án âm nhạc, sự kiện giải trí và cả hoạt động từ thiện, thể hiện sự ủng hộ vô điều kiện dành cho bạn gái. Vì vậy khoảnh khắc trên có thể chỉ là một lần vô tình hoặc cư dân mạng đang quá khắt khe với tình huống khá bình thường này.

ha-ho-va-kim-ly 2

Hà Hồ đang bước vào những tháng cuối của thai kỳ vì vậy mọi nhất cử nhất động của cô đều được khán giả quan tâm. Hiện tại cô đã lui về ở ẩn, chăm sóc gia đình và dành thời gian dưỡng thai, cô thường xuyên update hình ảnh đời thường trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ hoàng giải trí đã chia sẻ hình ảnh nắm tay người yêu cực tình cảm và còn viết: "Anh Kim Lý ơi! Em muốn đi chơi". Đã lâu lắm rồi Hà Hồ mới có những khoảnh khắc nũng nịu với Kim Lý một cách công khai dù đã yêu nhau hơn 3 năm nên khiến bạn bè và fan rất thích thú. Chẳng phải để bạn gái chờ lâu, Kim Lý cũng nhanh chóng đáp lại: "Đi đâu em ơi?". Có thể thấy nam diễn viên lúc nào cũng nhẹ nhàng, ngọt ngào với Hà Hồ. Anh nổi tiếng là khá chiều chuộng và quan tâm người yêu mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link